+Aa-
    Zalo

    Va chạm kinh hoàng trong đêm khiến xe khách bị lật, 3 người nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hai xe khách chạy ngược chiều bất ngờ va chạm với nhau khiến 3 người bị thương, phải nhập viện.

    Đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hai xe khách chạy ngược chiều bất ngờ va chạm với nhau khiến 3 người bị thương, phải nhập viện.

    Va chạm kinh hoàng trong đêm khiến xe khách bị lật, 3 người nhập viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Theo báo Trí Thức Trẻ, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 2h ngày 21/6, xe khách giường nằm biển số 29B của Sao Việt lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chiều Hà Nội đi Lào Cai.

    Khi đến km 154+900 thuộc địa phận huyện Văn Yên (Yên Bái) thì chiếc xe trên va chạm với một xe khách của hãng Hà Sơn Hải Vân (chưa rõ biển số) chạy chiều ngược lại.

    Vụ tai nạn đã khiến hai xe bị hỏng nặng, một xe khách bị lật ngửa trên đường.

    Đại diện Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, có 3 người bị thương được đơn vị đưa đến trung tâm Y tế huyện Văn Yên cấp cứu, sức khỏe họ đã ổn định.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý hiện trường.

    Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là có thể do hai tài xế không kiểm soát được tốc độ.

    Hiện, vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình tai nạn giao thông, báo Môi Trường và Đô Thị đưa tin, sáng 20/6, gần khu vực bùng binh Hoa Lư (thành phố Pleiku, Gia Lai) xảy ra một vụ giao thông khiến 2 xe ô tô, 5 xe máy bị hư hại và nhiều người bị thương.

    Ô tô tông liên hoàn nhiều xe máy khi đang dừng đèn đỏ tại Gia Lai. Ảnh: Môi Trường và Đô Thị. 

    Cụ thể, khi một số phương tiện giao thông đang dừng trước đèn đỏ tại nút giao thông đường Phạm Văn Đồng (gần ngã ba Hoa Lư, phường Hoa Lư) thì bất ngờ ô tô 81A-16971 do một nam tài xế điều khiển từ phía sau lao tới, tông ngã 5 xe máy.

    Không dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục lao thêm gần 100m rồi tông tiếp vào xe ôtô 81A-08370 do Nguyễn Hữu Đắc (trú thành phố Pleiku) điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

    Chiếc 81A-16971 tiếp tục lao lên vỉa hè và tông vào cột điện mới chịu dừng hẳn.

    Vụ va chạm cũng khiến 2 xe ô tô biến dạng, 5 xe máy bị hư hỏng và làm nhiều người bị thương. Ngay sau đó, những người bị thương đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-kinh-hoang-trong-dem-khien-xe-khach-bi-lat-3-nguoi-nhap-vien-a280646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan