+Aa-
    Zalo

    Va chạm tàu ở Bình Định: 15 ngư dân gặp nạn, 2 người chết và mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm khiến 15 ngư dân trên tàu cá rơi xuống biển. Trong đó, 13 người được cứu sống, 1 người chết và 1 người mất tích.

    Vụ va chạm khiến 15 ngư dân trên tàu cá rơi xuống biển. Trong đó, 13 người được cứu sống, 1 người chết và 1 người mất tích.

    Vúc 16h20 ngày 25/2, tàu Everest 6 (thuộc Công ty Cổ phần tàu dịch vụ dầu khí HD Marine) đang hành trình từ cảng dầu khí ngoài khơi mỏ Tê Giác Trắng về TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), TTXVN đưa tin.

    Khi đến cách mũi Vũng Tàu khoảng 5,5 hải lý về hướng đông nam, thì tàu này va chạm với tàu cá BĐ 94005 TS đang hành trình từ thị xã La Gi (Bình Thuận) đi Vũng Tàu.

    Ảnh minh họa.

    Vụ va chạm đã làm tàu cá mang biển kiểm soát BĐ 94005 TS bị chìm, các ngư dân rơi xuống biển. Ngay sau va chạm xảy ra, tàu Everest 6 cùng một tàu cá đang hoạt động gần đó đã cứu được 14 ngư dân (một ngư dân đã tử vong sau đó).

    Nhận được tin cứu nạn, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu điều ca nô ra đưa 14 ngư dân bị nạn vào bờ.

    Ông Lê Tuấn Lâm (sinh năm 1974, trú ở Bình Định) là chủ tàu cá cho biết, tàu mang biển kiểm soát BĐ 94005 TS có công suất 350 mã lực và chuyên về đánh cá lưới rút. Tàu vừa hoàn thành chuyến đánh cá trên biển và đang hành trình về đất liền.

    Theo VTC News, nạn nhân thiệt mạng là ông Ngô Văn T. (SN 1968), người mất tích là anh Lê Quốc T. (SN 1999, cùng ngụ Bình Thuận).

    Hiện, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực III điều động 4 tàu khẩn trương ra hiện trường phối hợp với tàu SAR 413 (chỉ huy hiện trường) tìm kiếm cứu nạn.

    Công ty Cổ phần dịch vụ dầu khí Hải Dương cũng đã điều động tàu Phú Mỹ 5 ra hiện trường để phối hợp tìm kiếm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-tau-o-binh-dinh-15-ngu-dan-gap-nan-2-nguoi-chet-va-mat-tich-a264427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan