+Aa-
    Zalo

    Va chạm với tàu hỏa, người đàn ông tử vong tại chỗ

    (ĐS&PL) - Tàu hỏa số hiệu SE7 di chuyển gần đến giao lộ với đường Nguyễn Văn Trỗi thì xảy ra va chạm với một người đàn ông, khiến người này tử vong tại chỗ.

    Báo Người Lao Động đưa tin tối 4/9, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiệm trọng ở đường sắt, đoạn giao đường Nguyễn Văn Trỗi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, tàu hỏa số hiệu SE7 chạy hướng từ ga Hà Nội vào ga Sài Gòn (hướng Bắc - Nam). Khi gần đến giao lộ với đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận), tàu hỏa va chạm với một người đàn ông, khiến người này tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi phát hiện tai nạn, tổ lái tàu liền dừng tàu lại để giải quyết vụi việc. Nạn nhân được xác định là anh P.P.Đ. (36 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    va cham voi tau hoa nguoi dan ong tu vong tai cho1
    Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông tử vong ở quận Phú Nhuận. Ảnh: Người Lao Động

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, vụ tai nạn khiến đoàn tàu phải dừng lại ngay giữa đoạn giao với đường Nguyễn Văn Trỗi nên giao thông qua tuyến đường này bị tê liệt, tình trạng ùn tắc kéo dài.

    Vụ tai nạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm nên tình trạng ùn tắc càng trở nên trầm trọng. Lực lượng CSGT đã có mặt điều tiết giao thông.

    Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận cũng nhanh chóng có mặt, phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Ngay sau đó, tàu hỏa tiếp tục di chuyển hành trình để giải tỏa áp lực giao thông.

    XEM THÊM: Mẹ hôn mê, 3 con nằm viện sau khi bị đàn ong vò vẽ tấn công

    Liên quan đến vụ tai nạn nói trên, Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn chia sẻ với báo Tuổi Trẻ rằng, trong quá trình tàu SE7 chạy tuyến Bắc - Nam, hướng về ga Sài Gòn, đến đoạn gần đường ngang Nguyễn Văn Trỗi đã va vào một người dân.

    va cham voi tau hoa nguoi dan ong tu vong tai cho
    Giao thông thông thoáng trở lại sau khi hiện trường được giải tỏa, tàu hỏa di chuyển. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Tổ tàu SE7 đã dừng tàu, xuống phối hợp với cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc và sẽ cho chạy về ga để giải tỏa ách tắc giao thông.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-tau-hoa-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-cho-a589647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan