+Aa-
    Zalo

    Va chạm với xe container, một người điều khiển xe mô tô phân khối lớn thiệt mạng ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Khi đang di chuyển trên đường Mỹ Phước Tân Vạn theo hướng từ TP Dĩ An đi TP Thủ Dầu Một, thì tài xế điều khiển mô tô phân khối lớn đã va chạm vào hông trái của một xe container, dẫn đến tai nạn thương tâm.

    Theo báo Công an TP.HCM đưa tin, sáng 25/8, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe mô tô phân khối lớn va chạm với xe container làm một người đàn ông tử vong.

    Nguồn tin cho biết, khoảng gần 3h cùng ngày anh V.M.T (SN 1990, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một) điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn hiệu KTM 790 DUKE mang BS: 61A1-044.99 chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn theo hướng từ TP Dĩ An đi TP Thủ Dầu Một.

    va cham voi xe container mot nguoi dieu khien xe mo to phan khoi lon thiet mang o binh duong1
    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo Công an TP.HCM, Người Lao động

    Khi đến đoạn qua đình thần Tân Ninh, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì xảy ra va chạm vào hông trái của một xe container chạy từ trong bãi ra đang rẽ phải.

    Tiếp nhận tin báo về vụ tai nạn, Công an TP Dĩ An và Phòng CSGT công an tỉnh Bình Dương có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, báo Người lao động đưa tin.

    Tới gần 6 giờ sáng, hiện trường được khám nghiệm xong. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ

    Vừa qua trên địa bàn tỉnh Hưng Yên xảy ra liên tiếp 2 vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương. 

    Cụ thể, theo báo Giao thông, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 0h ngày 25/8 tại ngã tư Bô Thời, giao giữa đường tỉnh 204 với quốc lộ 39 (địa phận xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) khiến một người tử vong tại hiện trường, thi thể biến dạng và một người đang nguy kịch.

    Theo một số người dân, giữa đêm khuya bỗng có tiếng va chạm lớn. Tại hiện trường, chiếc xe Howo BKS 89C-28x.29 đang dừng ở ngã tư Bô Thời.

    Dưới gầm xe bên phụ có một chiếc xe máy mắc kẹt và hai nam giới nằm dưới bánh xe. Trong đó, một người được xác định đã tử vong. Người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

    va cham voi xe container mot nguoi dieu khien xe mo to phan khoi lon thiet mang o binh duong 2
    Hiện trường một vụ tai nạn xảy ra ở Hưng Yên. Ảnh: Báo Giao thông

    Đến nay vẫn chưa thể xác định danh tính cả 2 nạn nhân. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Một vụ tai nạn khác xảy ra vào lúc gần 22h cùng ngày tại xã Ngọc Lâm, TX Mỹ Hào, Hưng Yên khiến hai người đàn ông đi xe máy biển kiểm soát 37F1-033.46 bị thương rất nặng.

    Sau khi tai nạn xảy ra, người dân và lực lượng chức năng đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời tìm cách xác định danh tính và liên hệ với người thân các nạn nhân.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-container-mot-nguoi-dieu-khien-xe-mo-to-phan-khoi-lon-thiet-mang-o-binh-duong-a588290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan