+Aa-
    Zalo

    Va chạm với xe tải, cặp vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm với xe tải, người chồng tử vong tại chỗ, vợ và con gái được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh nhưng không qua khỏi.

    Sau cú va chạm với xe tải, người chồng tử vong tại chỗ, vợ và con gái được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh nhưng không qua khỏi.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh Facebook.

    Liên quan đến vụ xe tải đâm trúng xe máy chở cả gia đình đi khám bệnh, ngày 7/4, UBND xã Bằng An, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, xác nhận ba nạn nhân gặp tai nạn đã tử vong, báo Tổ Quốc đưa tin.

    Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, báo Lao Động cho biết, ngày 6/4, anh Đinh Văn Tuân (35 tuổi, trú tại thôn Đông, xã Bằng An) điều khiển xe máy biển số 99X-302.57 chở vợ là Đinh Thị Quế (28 tuổi) và con gái Đinh Thị Ngọc M. (3 tuổi) đi khám bệnh trên Hà Nội. 

    Chiều cùng ngày, trên đường về đến xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) xe máy của anh Tuân va chạm với xe tải biển số 29C - 101.84 đang lưu thông cùng chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

    Cú va chạm mạnh khiến anh Tuân tử vong tại chỗ. Chị Quế và cháu M. được đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên không qua khỏi.

    Bố mẹ cùng em nhỏ mất đi, hai cháu sinh đôi còn đang học mầm non bơ vơ. Ảnh: Báo Giao thông.

    Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Phạm Thị Trang, Bí thư đoàn xã Bằng An cho biết, hoàn cảnh anh Tuân, chị Quế rất thương tâm. Vốn gia cảnh nghèo khó, nay anh chị và cháu nhỏ mất đi, để lại hai con nhỏ sinh đôi là Đinh Văn H. và Đinh Thị Thuỳ D. (SN 2013), bố mẹ già yếu, mắc nhiều bệnh và nguồn thu của gia đình chỉ trông chờ vào vài sào ruộng.

    “Đoàn xã đang kêu gọi các đoàn viên, thanh niên và cộng đồng chia sẻ, chung tay giúp đỡ hai cháu nhỏ sinh đôi mất cả bố mẹ, em trong một vụ TNGT”, chị Trang nói.

    "Thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê nhà và trong chiều nay (7/4) sẽ thực hiện nghi lễ an táng tại địa phương", đại diện UBND xã Bằng An cho hay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-tai-cap-vo-chong-cung-con-gai-3-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a270006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan