Va chạm với xe tải, mô tô dẫn đoàn đua bốc cháy dữ dội


Thứ 6, 16/01/2015 | 08:42


(ĐSPL) - Va chạm với xe tải, chiếc mô tô dẫn đoàn đua xe đạp đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy nổ xe cũng làm đoạn đường này ùn tắc trong vòng 1 giờ.

(ĐSPL) - Va chạm với xe tải đi cùng chiều, mô tô dẫn đoàn đua xe đạp bị lật ngang, nhiên liệu rò rỉ ra ngoài và bốc cháy dữ dối khiến 1 người bị thương.
Theo tin tức trên Tuổi trẻ, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 10h30 sáng nay (16/1) khi đi đến quốc lộ 60 (P.6, Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), một chiếc mô tô va chạm vào đuôi xe tải chạy cùng chiều, lật ngang, nhiên liệu rò rỉ ra ngoài và bốc cháy dữ dội.
Được biết, chiếc xe mô tô 3 bánh này đang bảo vệ đường đua của Giải xe đạp tranh cúp truyền hình Bến Tre 2015 chặng cuối từ Cần Thơ - Bến Tre của Cộng đồng mô tô Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chiếc mô tô bốc cháy dữ dội. (Ảnh: Tuổi trẻ).


Hiện trường vụ cháy mô tô. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Không kịp dập lửa, xe mô tô bị thiêu rụi sau hơn 30 phút. Riêng anh Hùng (người lái mô tô) nhanh chóng phóng ra, bị bỏng tay và chân, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y K120 gần đó.
Video tham khảo: 
 Va chạm giao thông, thanh niên "bay" thẳng vào nhà dân
Thông tin thêm về chiếc xe gặp nạn này, trao đổi với PVVOV, một số chuyên gia trong đoàn bảo vệ đường đua này cho biết, đây là xe mô tô 3 bánh hiệu SUP DK dạng cổ trị giá khoảng 100 triệu đồng của anh Hùng ở tỉnh Khánh Hòa. Theo các chuyên gia, đây là sự cố rất hy hữu chưa từng xảy ra đối với mô tô khi bảo vệ đường đua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-tai-mo-to-dan-doan-dua-boc-chay-du-doi-a79500.html