+Aa-
    Zalo

    Va vào cánh cửa ô tô, một phụ nữ bị xe tải cán chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi va chạm với một chiếc ô tô đỗ bên vỉa hè và ngã xuống đường, người phụ nữ ngồi trên xe máy chưa kịp đứng dậy thì bị xe tải trờ tới cán chết tại chỗ.
    (ĐSPL) - Sau khi va chạm với một chiếc ô tô đỗ bên vỉa hè và ngã xuống đường, người phụ nữ ngồi trên xe máy chưa kịp đứng dậy thì bị xe tải trờ tới cán chết tại chỗ.
    Vào khoảng 19h ngày 20/3, trên đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ tử vong.
    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, chiếc xe ô tô mang BKS: 51A - 740.51 (chưa rõ danh tính tài xế) vừa dừng bên đường Nguyễn Thái Học, phường Lê Lợi, TP Vinh thì bất ngờ mở cửa xe.
    Đúng lúc này, một chiếc xe máy trên xe gồm một đàn ông và phụ nữ đi tới, bị va vào cánh cửa xe khiến người phụ nữ ngã văng ra đường. Khi chưa kịp đứng dậy, người này đã bị xe tải mang BKS: 37N - 4322 (chưa rõ danh tính tài xế) trờ tới, tông mạnh khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
    Vụ tai nạn thương tâm khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Ảnh: Đ.N - N.Đ
    Vụ tai nạn làm nhiều người hiếu kì dừng lại xem khiến giao thông trên tuyến đường này bị ách tắc. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP Vinh đã có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-vao-canh-cua-o-to-mot-phu-nu-bi-xe-tai-can-chet-a88152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan