+Aa-
    Zalo

    Vai "gái bán hoa" của Tinna Tình được sao Việt khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù phim "Mất xác" nhận được khá nhiều ý kiến khen chê trái chiều, nhưng khó ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất quá "ngọt" của Tinna Tình.

    (ĐSPL) - Mặc dù phim "Mất xác" nhận được khá nhiều ý kiến khen chê trái chiều, nhưng khó ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất quá "ngọt" của Tinna Tình.

    Vai

    Poster phim "Mất xác".

    Ngay từ khi công bố sản xuất, bộ phim điện ảnh "Mất xác" của đạo diễn Đỗ Thành An được công luận chú ý bởi lấy ý tưởng từ vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường. Tuy nhiên, sau khi chính thức xem phim khán giả mới biết được sự thật câu chuyện mà Đỗ Thành An kể trong "Mất xác" không phải như vậy. Chính vì điều này đã khiến không ít khán giả có chút thất vọng nếu đến rạp chỉ để xem vụ thẩm mỹ viện Cát Tường lên phim như thế nào. Riêng đối với nhiều nghệ sĩ, vì có chung mục đích đến xem phim không phải do tâm lý tò mò về vụ các tường mà là muốn ủng hộ phim Việt nên đã dành khá nhiều lời khen ngợi dành về mặt diễn xuất.

    Vai

    Người mẫu Trang Trần.

    Người mẫu Trang Trần: "Tôi bất ngờ về khả năng "lột xác" của Tinna Tình, vì chính khả năng diễn xuất quá tốt đã giúp người xem không còn chú ý vào vẻ ngoại hình khá Tây của chị ấy. Dù gương mặt không phải gái miền Tây, nhưng Tinna Tình đã làm điều hoàn toàn ngược lại. Tôi rất thích cách diễn tự nhiên của chị ấy bên cạnh lời khen ngợi cho vai con gái do Song Ngư đóng và vai mẹ dì ghẻ của Phi Thanh Vân.

    Tôi đi xem phim "Mất xác" để ủng hộ phim Việt chứ không phải kiếm cảm giác hồi hộp khi vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường được mang lên phim nên cũng không đặt nặng vấn đề giữa phim và vụ án thật có giống nhau hay không. Tôi hoàn toàn ủng hộ khán giả bỏ tiền mua vé xem "Mất xác" nếu yêu thích một bộ phim điện ảnh Việt Nam khá trọn vẹn và chỉnh chu".

    Ca sĩ Lý Hải: "Tôi thích nhất là phần diễn xuất của các diễn viên. Tinna Tình là một diễn viên Việt kiều, trở về nước với những vai diễn trọng ngoại hình và nhan sắc nhưng khi những khuôn hình đầu tiên của "Mất xác" được chiếu trên màn ảnh, người xem sẽ thật sự bất ngờ. Tina Tình vào vai một người mẹ lam lũ khá ngọt với diễn xuất có tâm huyết và khá chân thực.

    Tôi hy vọng đạo diễn Đỗ Thành An sẽ tiếp tục có những tác phẩm điện ảnh sau này hay như "Mất xác". Qua phim này, tôi cũng mong khán giả sẽ tích cực ủng hộ phim việc, vì với "Mất xác", tôi không chỉ yêu thích về khả năng diễn xuất mà còn về mặt nghệ thuật, bên cạnh tính giải trí cũng thu hút không kém".

    Vai

    Vai "gái bán hoa" của Tinna Tình được nhiều sao Việt khen ngợi.

    Đạo diễn Đào Bá Sơn: ""Mất xác" đối với tôi là một bộ phim khá tốt, có ngôn ngữ điện ảnh vai nữ chính rất hay. Tôi tin phim sẽ thành công".

    Người mẫu Trang Nhung: "Tước đây tôi biết đến Tinna Tình là diễn viên kiêm ca sĩ có cá tính mạnh mẽ, thì qua vai "gái bán hoa" Y Linh, tôi rất thích chị ấy vì có gương mặt và khả năng diễn xuất rất điện ảnh. Ngoài phần nhạc phim khiến tôi cảm thấy thú vị, thì chính vai diễn của Tinna Tình đã khiến tôi yêu thích phim này.

    Tôi phải công nhận rằng, khi xem phim khán giả đã không thấy "Mất xác" và vụ án thẩm mĩ viện Cát Tường liên quan gì nhau như những gì nhà sản xuất đã quảng cáo. Tuy nhiên, điều đó không khiến tôi bày tỏ sự thất vọng vì thực tế, "Mất xác" có khá nhiều điểm cộng lắm chứ".

    Diễn viên Hạnh Thúy: "Tôi nghĩ đây là một bộ phim tốt để khán giả thỏa mãn về mặt thị giác. Với tựa đề "Mất xác", khán giả có thể hiểu rằng trong phim sẽ có nhiều kịch tính và gây cấn. Xem phim, tôi thấy có cả những cảnh nóng, nhưng lại được quay rất nghệ thuật và đẹp chứ không hề phản cảm. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc của riêng mỗi người, nên sẽ có nhiều ý kiến khác nhau. Tôi nghĩ, chỉ có đi xem phim thì mỗi người mới cảm nhận được cái hay riêng của phim".

    Người mẫu Trà Ngọc Hằng: "Phim nào của anh Đỗ Thành An thì tôi cũng thích, đặc biệt là phim "Mất xác". Khi xem, tôi thấy có nhiều cảm xúc bất ngờ. Càng xem phim tôi càng bị cuốn hút bởi sự kịch tính. Nhân vật "gái bán hoa" Ý Linh do Tina Tình thể hiện rất hay. Đây cũng là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay của cô, nên tôi cũng rất thích".

    Diễn viên Đoàn Thanh Tài: "Diễn xuất của Tinna Tình trong phim nhựa đầu tay của đạo diễn trẻ Đỗ Thành An có thể nói là đáng khen ngợi. Ở hầu hết các cảnh quay, dù là xúc động cao độ hay vui vẻ thoải mái, cô đều thể hiện được một chiều sâu nội tâm nhất định trong lối diễn của mình. Nếu không gặp phải trở ngại về mặt ngôn ngữ để phải chọn giải pháp lồng tiếng thì vai diễn của cô ấy còn hấp dẫn hơn nữa. Với vai diễn mới của Tinna Tình, rất có thể sẽ được một giải thưởng nào đó của phim ảnh Việt trong năm 2014/2015, nếu “Mất xác” được mang đi gửi dự thi"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vai-gai-ban-hoa-cua-tinna-tinh-duoc-sao-viet-khen-ngoi-a46822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan