Vai trò của đông trùng hạ thảo trong cải thiện rối loạn sinh lý nam


Chủ nhật, 03/03/2019 | 07:03


"Cậu em trai" không được khỏe là vấn đề đau dầu của nam giới, đặc biệt là những nam giới lớn tuổi. Làm sao để bồi bổ và lấy lại năng lượng cho "cậu em trai"?.

"Cậu em trai" không được khỏe là vấn đề đau dầu của nam giới, đặc biệt là những nam giới lớn tuổi. Làm sao để bồi bổ và lấy lại năng lượng cho "cậu em trai"?.

Thời buổi kinh tế phát triển, đời sống vật chất được nâng cao khiến cho mọi người có nhiều điều kiện sử dụng các loại thuốc quý để bồi bổ cơ thể, kéo dài tuổi thọ. Với cánh đàn ông thì dược liệu cải thiện được cuộc sống về đêm ngày càng được ưa chuộng.

Ngoài những loại thuốc bổ cho dương khí đã được biết từ lâu thì thì gần đây, đông trùng hạ thảo dần được chú ý nhờ những tác dụng tuyệt vời của nó.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm ký sinh có tên khoa học là cordyceps, sinh trưởng bằng cách ký sinh trong cơ thể nhộng bướm vào mùa đông, lớn lên bằng cách hấp thu hết chất dinh dưỡng của nhộng bướm, và vươn lên mặt đất vào mùa hè. Dựa vào cách sinh trưởng đặc biệt này nên được gọi là đông trùng hạ thảo.

Hình dạng của đông trùng hạ thảo bao gồm phần nhộng và phần nấm gắn liền với nhau. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hai loại đông trùng hạ thảo là đông trùng hạ thảo con ký chủ và đông trùng hạ thảo sinh khối – được nuôi cấy trong trên giá thể trong phòng thí nghiệm với mức giá rẻ hơn so với trên ký chủ nhộng.

Thành phần hóa học

ĐTHT chứa 25 - 32% protid (gần đây có thông báo cho rằng tỉ lệ này đạt tới 44,26%), khi thủy phân cho tới 14 - 19 axít amin khác nhau như: aspartic acid, glutamic acid, serine, histidine, glucine, threonine, arginine, tyrosine, alanine, triptophane, methionine, valine, phenylalanine, isoleucine, leucine, ornithine, lysine...; 8,4% chất béo; 7 - 29% D-manitol; các vitamin như: A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng: Na, K, Ca, Mg, Al, Mn, Cu, Zn, Bo, Fe, Tc... trong đó cao nhất là phosphorum. Ngoài ra, cón có các chất khác như uracil, adenine, adenine nucleoside, ergosterol, cholesteryl palmitate

Công dụng của đông trùng hạ thảo bồi bổ cho "cậu em trai"

Tuy có nhiều vấn đề chưa làm rõ, nhưng cho đến nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy đông trùng hạ thảo có công dụng rất tốt cho chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.

Đối với hệ thống nội tiết, trên động vật thực nghiệm ĐTHT có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hoóc-môn của tuyến này (adrenocortical hormone), đồng thời cũng có tác dụng tương tự như hoóc-môn nam tính (androgen) và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ trên động vật thực nghiệm.

Theo y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo vẫn được sử dụng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý, đặc biệt là cho nam giới tuổi từ 40 trở lên – là độ tuổi mà nhiều người đã suy giảm chức năng này. 

Trên thị trường Việt Nam có nhiều nhãn hiệu thuốc sinh lý nam, nhưng chỉ có nhãn hiệu BioMax được sản xuất có dược liệu chính là đông trùng hạ thảo.

Sản phẩm BioMax đã được kiểm nghiệm và đươc cấp phép hoạt động của các cơ quan chức năng, do thương hiệu BioFun thuộc công ty Viet Land sản xuất và phân phối.

Liên hệ làm đại lý và mua hàng của BioFun

Hotline: 0961 577 188 – 0961 577 288

Địa chỉ:

+ Showroom: 30A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

+ VP số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

+ VP tầng 2 tòa nhà Thái Bình, 264A Nguyễn Thái Bình p12 quận Tân Bình, HCM

Email: info@biofun.vn

Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vai-tro-cua-dong-trung-ha-thao-trong-cai-thien-roi-loan-sinh-ly-nam-a264875.html