+Aa-
    Zalo

    Valentine 2015: 100 cặp đôi sẽ thi hôn tập thể lớn nhất tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Valentine năm nay, 100 cặp đôi yêu nhau sẽ được tham gia vào màn thi hôn tập thể lớn nhất diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội).

    (ĐSPL) – Valentine năm nay, 100 cặp đôi yêu nhau sẽ được tham gia vào màn thi hôn tập thể lớn nhất diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội).

    Vào ngày Valentine tới đây, lễ hội tình yêu hoành tráng nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội trong vòng 2 ngày 13-14/2/2015 tại Công viên nước Hồ Tây. Điều đặc biệt tại Lễ hội tình yêu này đó chính là cuộc thi hôn tập thể lớn nhất từ trước đến nay với 100 cặp đôi tham gia.

    100 cặp đôi sẽ tham gia cuộc thi hôn tập thể lớn nhất tại Hà Nội vào ngày Valentine tới đây.

    Tại không gian được trang trí đẹp, lãng mạn ở Công viên Hồ Tây các cặp đôi sẽ có khoảnh khắc lắng đọng để trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

    Xem video tham khảo:

    Cách làm Socola Valentine cho ngày lễ tình yêu ngọt ngào

    Chương trình sẽ tái hiện ngôi nhà với câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet thời xưa và nay. Các cặp đôi sẽ thi hôn tập thể với tên gọi “Nụ hôn tình yêu” trong Ngôi nhà cổ tích của Juliet để chọn ra 10 cặp tình nhân của năm.

    Đại diện BTC cho biết: “Lễ hội Valentine – Xuân 2015” tổ chức Nụ hôn tập thể là để tôn vinh nụ hôn bởi đó là hành động đơn giản nhất, ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất và cháy bỏng nhất để bạn thể hiện tình yêu của mình với người khác. Nụ hôn cũng giúp gắn kết hai tâm hồn trở nên đồng điệu - Là thứ ngôn ngữ không âm thanh mà vô cùng hiệu quả".

    “Nụ hôn tập thể” không chỉ có ý nghĩa với những đôi lứa đang ngập tràn trong tình yêu, mà việc đắm mình vào những khoảnh khắc tình yêu đáng nhớ còn thực sự hữu dụng trong việc “hàn gắn” hay làm mới tình yêu cho những cặp đôi đang giận hờn hay vướng mắc vì một trở ngại nào đó.

    Đây là cuộc thi hôn tập thể đầu tiên và lớn nhất trong dịp Valentine năm nay, hứa hẹn sẽ đem đến những kỉ niệm đặc biệt cho các cặp đôi trong ngày lễ đặc biệt này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-100-cap-doi-se-thi-hon-tap-the-lon-nhat-tai-ha-noi-a83579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan