+Aa-
    Zalo

    Valeri - Ngủ ngon, dưỡng não, giảm stress

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nguyên liệu là cao Valerian được nhập khẩu từ Ý kết hợp với 5 thảo dược quý tạo nên cơ chế tổng thể và toàn diện giúp phục hồi giấc ngủ ngon cho người mất ngủ, khó ng

    Valeri là một trong những sản phẩm hữu hiệu giúp Ngủ ngon, dưỡng não, giảm stress. Với nguyên liệu là cao Valerian được nhập khẩu từ Ý kết hợp với 5 thảo dược quý tạo nên cơ chế tổng thể và toàn diện giúp phục hồi giấc ngủ ngon cho người mất ngủ, khó ngủ. 

    Valeri và các thành phần chính 

    Nguyên liệu chính của Valeri là cao Valerian được nhập khẩu từ Ý kết hợp với 5 thảo dược quý gồm đinh lăng, viễn chí, cao bình vôi, bạch quả, lạc tiên tạo lên cơ chế tổng thể và toàn diện giúp phục hồi giấc ngủ ngon cho người mất ngủ, khó ngủ. 

    Valeri sản phẩm cao cấp có nguyên liệu là Cao Valerian được nhập khẩu từ Ý

    Valeri là sản phẩm tâm huyết của B.S Nguyễn Hồng Vân cũng đội ngũ chuyên gia của Nhatduc Pharma sau nhiều năm nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm: "Chúng tôi khẳng định, sản phẩm đảm bảo chất lượng và có hiệu quả rất cao vì nguyên liệu chính là tinh chất valerian chúng tôi nhập trực tiếp từ Ý, bên cạnh đó là sự kết hợp cũng các thảo dược quý đem lại hiệu quả nhất cho giấc ngủ, không gây mệt và không gây phụ thuộc". 

    Cụ thể các thành phần tổng 1 viên nang cứng Valeri như sau:

    Đinh lăng 500mg

    Viễn chí 500mg

    Lạc tiên 500mg 

    Bạch quả 40mg

    Bình vôi 30g

    Cao Valerian (Valerian Extract) 50g

    Trong đó, đặc biệt phải kể đến Cao Valeria được nhập khẩu từ Ý, Valerian đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như như một chất làm dịu nhẹ, thư giãn giúp bạn thư giãn, ngủ sâu và yên tĩnh.

    Valeri với cơ chế tổng thể & toàn diện giúp Ngủ ngon, dưỡng não, giảm stress

    Công dụng của Valeri

    Valeri hiện đang là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân mất ngủ, rối loạn giấc ngủ tin tưởng và sử dụng. Bởi lẽ biến chứng phức tạp nhất của chứng mất ngủ là nghiện và lệ thuộc thuốc ngủ. Nhưng họ lại không hiểu được việc làm dụng thuốc ngủ sẽ gây ức chế thần kinh, tình trạng nhờn thuốc, bệnh nhân dù uống vẫn mất ngủ. Trong khi đó Valeri với cơ chế tổng thể và toàn diện giúp phục hồi giấc ngủ tự nhiên, không gây phụ thuộc, khi giấc ngủ ổn định có thể ngưng sử dụng mà vẫn ngủ ngon.

    Cụ thể công dụng của Valeri cụ thể như sau:

    • Hỗ trợ hoạt huyết, dưỡng não, tăng cường tuần hoàn máu não

    • Hỗ trợ an thần, giúp ngủ sâu giấc 

    • Hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, tặng độ tập trung

    Valeri được nhiều bệnh nhân mất ngủ tin dùng

    Đối tượng nào nên sử dụng Valeri 

    • Người bị mắc bệnh mất ngủ kinh niên, khó ngủ, stress, suy nhược thần kinh.

    • Người làm việc căng thẳng bị thiếu ngủ dẫn đến mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu hoặc ngắn

    • Người làm việc trí có hay quên, hay mất tập trung. Các trường hợp đau đầu, chóng mặt, ù tai do thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não.

    • Lưu ý: Mỗi hộp Valeri gồm có 90 viên. Người bệnh khi sử dụng cần tuân thủ một số nguyên tắc sau.

    • Nên uống 2 viên buổi tối trước khi ngủ 30-1 tiếng, sau đó giảm liều theo sự hướng dẫn của chuyên gia nhãn hàng.

    • Chỉ khi đi ngủ khi buồn ngủ, chỉ sử dụng buồng ngủ để đi ngủ và sinh hoạt tình dục, nếu sau 20 phút đi ngủ mà chưa ngủ nên dậy & trở lại phòng ngủ khi buồn ngủ, hàng sáng phải tỉnh dậy vào 1 giờ nhất định ( bất kể ngủ sớm hay muộn).

    • Không dùng cà phê thuốc lá trước khi đi ngủ, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, không uống rượu, sử dụng hạn chế đồ uống buổi tối, học và thực hành các kỹ thuật thư giãn.

    Sử dụng Valeri bao lâu thì có tác dụng?

    Có thể thấy với cơ chế tổng thể và toàn diện, Valeri sẽ giúp bệnh nhân ngủ ngon từ những ngày đầu sau khi uống. Các triệu chứng khó ngủ, ngủ chập chờn, không sâu giấc sẽ được khắc phục từ đó đem lại giấc ngủ ngon, sáng dậy tỉnh táo không mệt mỏi.

    Khi sử dụng Valeri người bệnh nên lưu ý cần tuân thủ theo đúng liệu trình để đạt được kết quả tối đa. Nên sử dụng sản phẩm từ 1-3 tháng. Và khuyến khích sử dụng lâu dài.

    Valeri mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Valeri là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y Tế Nhật Đức nên ngoài việc mua trực tiếp tại Công ty thì khách hàng còn có thể mua ở hơn 1000 nhà thuốc là đại lý phân phối chính hãng của sản phẩm.

    Hiện tại Valeri có hai dạng đóng gói. Đó là 1 lọ 30 viên và 90 viên. Giá chính hãng được Công ty Nhật Đức đưa ra tương ứng là 190.000VNĐ và 560.000 VNĐ. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa chỉ bán hàng mà giá sản phẩm sẽ dao động ở những mức khác nhau và có các chương trình khuyến mại khác nhau.

    Lưu ý khi mua Valeri

    Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng cần kiểm tra kỹ  trước khi nhận sản phẩm

    Xem kĩ bao bì sản phẩm với những thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công dụng.

    Kiểm tra tem chống hàng giả, hàng nhái được nhà sản xuất in trên mỗi vỏ hộp

    Check mã QR bằng phần mềm icheck trên zalo để sớm phát hiện ra hàng giả.

    Lựa chọn địa chỉ mua  hàng ưu tín, chất lượng.  Tránh mua phải hàng kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường.

    Khách hàng nói gì về Valeri

    Cùng  với sự đánh giá tốt về chất lượng của chuyên gia và với hơn 1000 khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng trên khắp cả nước. Valeri luôn  nhận được những phản hồi rất tích cực từ người bệnh.

    Anh Trịnh Đình Nam (35 tuổi, Kỹ sư tại công ty xây dựng số 1 Hà Nội) có những chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm: 

    "Thời xuyên phải thức đêm để triển khai thi công các kế hoạch cho kịp tiến độ nên cứ 2-3 giờ sáng mới xong việc. Mệt là thế nhưng đặt lưng xuống giường là mắt cứ thao láo chẳng thế ngủ được, làm mấy viên suduxen mà sáng ra thấy đau đầu quá nên dừng luôn. Cũng may vợ tìm hiểu và mua cho 1 hộp Valeri 90 viên ở hiệu thuốc. Tôi uống 2 viên mỗi tối thế là ngủ ngon, sáng dậy tỉnh táo không mệt mỏi”.

    Nguyễn Thị Trâm (57 tuổi, Đội 8, Thôn 5, Xã Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội. SĐT: 0963909805):

    "Cô không thể ngờ Valeri lại tác dụng nhanh đến thế, cô lên giường nằm rồi thiêm thiếp ngủ lúc nào không hay. Cô ngủ được tới 8 tiếng đồng hồ, từ 9 giờ tối cho tới 5 giờ sáng hôm sau mới dậy, ngủ rất ngon và sâu, sáng dậy vô cùng thoải mái nên cô yên tâm dùng duy trì. Từ ngày dùng Valeri cô ngủ ngon, người khỏe, các triệu chứng của suy nhược thần kinh, lo âu, mất ngủ đã hết, tinh thần thoải mái, vui vẻ yêu đời lắm cháu ạ”.

    Cô Trâm lấy lại giấc ngủ ngon sau 9 năm mất ngủ

    Từ các phản hồi tích cực của khách hàng cho thấy Valeri là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc phục hồi giấc ngủ ngon cho người đang bị mất ngủ, khó ngủ, stress. Tuy nhiên sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và không phải người bệnh nào khi sử dụng sản phẩm đều nhận được kết quả như mình mong muốn. Chính vì thế hãy cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng. Vì niềm tin của khách hàng sẽ quyết định 1 phần đến chất lượng của Valeri.

    Xem thông tin chi tiết sản phẩm Valeri TẠI ĐÂY  

    Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Phương Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valeri---ngu-ngon-duong-nao-giam-stress-a281767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan