Vali bị vứt lăn lóc giữa đường, đám trẻ hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện điều kinh hoàng bên trong


Thứ 5, 28/10/2021 | 11:00


Cùng sự kiện

Thấy vật đáng sợ trong vali, đám trẻ nhanh chóng chạy đi tìm người dân trong vùng để thuật lại sự việc.

Vào ngày 23/10 tại khu phố Orenburg, Nga, vụ việc một thi thể được giấu trong vali được phát hiện đã khiến dư luận không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

Theo đó, nhóm trẻ em đang vui đùa thì trông thấy một chiếc vali bị vứt lăn lóc giữa đường. Sau khi tò mò mở ra, chúng lập tức bỏ chạy toán loạn để tìm người lớn. Khi người dân trong vùng đến kiểm tra thì giật mình khi nhận ra bên trong chiếc vali là thi thể một người phụ nữ.

Cộng đồng mạng - Vali bị vứt lăn lóc giữa đường, đám trẻ hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện điều kinh hoàng bên trong

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Theo kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã qua đời từ 30 - 50 tiếng trước. 

Thi thể được xác định là một người phụ nữ 39 tuổi đến từ thành phố Orsk, phía Tây Nam nước Nga. Camera an ninh ghi lại hung thủ đã vất chiếc vali ở khu phố nơi bọn trẻ chơi đùa và bị chúng phát hiện.

Cộng đồng mạng - Vali bị vứt lăn lóc giữa đường, đám trẻ hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện điều kinh hoàng bên trong (Hình 2).

Lực lượng cảnh sát nhanh chóng tiến hành truy hùng thủ phạm, họ tuyên bố tuyên bố việc tìm ra hung thủ là "ưu tiên số một”. Đến ngày 24/10, cảnh sát đã thành công bắt giữ được đối tượng này.

"Sau khi xác định được danh tính của người đã khuất, chúng tôi nhận được tin một người bạn 42 tuổi của người phụ nữ này đã tham gia thực hiện tội ác. Sắp tới, kẻ tấn công sẽ bị thẩm vấn", một nhân viên cảnh sát cho biết.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã khám xét khẩn cấp nơi ở của kẻ này. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ được một chiếc búa cùng dao chặt thịt, bước đầu nghi ngờ là công cụ gây án. Sau khi bị đưa về cơ quan điều tra, kẻ này đã thừa nhận toàn bộ tội danh của mình. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Cộng đồng mạng - Vali bị vứt lăn lóc giữa đường, đám trẻ hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện điều kinh hoàng bên trong (Hình 3).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vali-bi-vut-lan-loc-giua-duong-dam-tre-voi-bo-chay-khi-thay-dieu-kinh-hoang-ben-trong-a517490.html