+Aa-
    Zalo

    Vẫn chưa tìm thấy người mất tích vụ bục túi nước đường lò Quảng Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công tác tìm kiếm công nhân mất tích trong vụ bục túi nước đường lò tại khai trường than Thành Công (Công ty Than Hòn Gai - Quảng Ninh) vẫn đang được triển khai.

    (ĐSPL) - Công tác tìm kiếm công nhân mất tích trong vụ bục túi nước đường lò tại khai trường than Thành Công (Công ty Than Hòn Gai - Quảng Ninh) vẫn đang được triển khai.

    Tin tức từ truyền hình Quảng Ninh cho biết, do lượng nước tồn đọng trong lò lớn, bùn ngập nhiều nên việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn, vẫn chưa tìm thấy công nhân mất tích trong vụ tai nạn.

    Công tác tìm kiếm, tiếp cận công nhân mất tích trong vụ bục túi nước hầm lò tại Quảng Ninh vẫn đang được triển khai khẩn trương.

    Máy bơm, đường ống dẫn nước để bơm nước ra ngoài trong đường lò đã được Ban chỉ đạo cứu hộ huy động thêm để có thể tiếp cận nhanh nhất vị trí công nhân mắc kẹt trong đường lò.

    Trong khi đó, 2 mũi đào lò vẫn đang tập trung cao độ, hàng trăm công nhân có mặt tại hiện trường để thay phiên cứu hộ với thời gian 3 giờ đồng hồ/ca.

    Công tác tìm kiếm công nhân mất tích được triển khai thâu đêm, nhằm nhanh nhất mở đường lò mới tiếp cận vị trí xác định có công nhân mắc kẹt. Trong quá trình đó, ban chỉ đạo sẽ thường xuyên cập nhật thông tin, tiến độ, tình huống cứu hộ để có chỉ đạo kịp thời.

    Trước đó, như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, khoảng 2h sáng 20/8, tại khu vực - 95 vửa than 62 Thành Công, Công ty than Hòn Gai, Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng do bục túi nước hầm lò khiến 10 người bị thương 1 người chết và 1 người mất tích. 

    Sau sự cố, các lực lượng công an, quân đội, cấp cứu mỏ đã có mặt tại hiện trường. Các đơn vị cứu hộ vẫn đang tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm tìm kiếm, tiếp cận công nhân mất tích.

    Nam Phong(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]eA1kD98oV3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-chua-tim-thay-nguoi-mat-tich-vu-buc-tui-nuoc-duong-lo-quang-ninh-a107166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.