+Aa-
    Zalo

    Vận chuyển hơn 13kg chất cấm, nữ người mẫu đối diện mức án 20 năm tù

    ĐS&PL Jennifer Young bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra sau khi lực lượng chức năng ở sân bay Cancun (Mexico) phát hiện 13,080kg chất cấm trong hành lý của cô.

    Truyền thông Anh mới đây đưa tin, người mẫu Jennifer Young bị bắt vì vận chuyển chất cấm ketamine tại Mexico. Trước đó, hồi tháng 8/2022, khi Jennifer di chuyển từ Amsterdam (Hà Lan) tới Cancun (Mexico), lực lượng chức năng tại sân bay Cancun tìm thấy trong hành lý của cô 13,080 kg chất cấm giấu trong các gói và chai.

    Ngay sau đó, người đẹp đã bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Ban đầu, cô bị giam nhiều tháng tại một nhà tù đông đúc thuộc Cancun. Tới tháng 2/2023, Jennifer được chuyển đến một nhà tù gần thủ đô Mexico.

    Được biết, theo luật pháp Mexico, người đẹp 33 tuổi có thể bị kết án lên tới 20 năm tù giam vì hành vi vận chuyển chất cấm là một trong những tội nghiêm trọng nhất ở đây.

    van chuyen hon 13kg chat cam nu nguoi mau doi dien muc an 20 nam tu1
    Jennifer Young là người đẹp quen mặt tại nhiều cuộc thi nhan sắc ở Anh.

    Mặc dù Jennifer bị tạm giam từ cuối năm 2022 nhưng gia đình cô hoàn toàn không biết chuyện này. Cô chỉ nói với gia đình rằng mình vẫn đang đi du lịch vòng quanh thế giới và tạm dừng lại ở Mexico.

    Theo Daily Mail, mọi chuyện chỉ vỡ lở khi mẹ Jennifer thắc mắc vì không nhận được lời chúc mừng sinh nhật của con gái. “Sinh nhật của tôi vào tháng 3 nhưng Jennifer Young không hề gọi điện chúc mừng. Con bé chưa bao giờ quên chúc mừng sinh nhật tôi dù nó đang ở bất kỳ đâu”, bà nói và tiết lộ mình vẫn đang bị sốc.

    Người phụ nữ chia sẻ thêm: “Tôi biết con gái mình đang ở Mexico nhưng tôi nghĩ nó đang dành thời gian để đi du lịch. Chỉ tới mới đây, tôi mới biết con đang phải ngồi tù. Dù vậy, trước đó, tôi cũng đã nhận ra những điều bất thường. Sau rất nhiều liên lạc với bạn bè của con, giờ tôi mới được biết sự thật và không thể tin nổi”.

    Jennifer mang trong mình 2 dòng máu Anh - Đức, là người đẹp quen mặt tại nhiều cuộc thi nhan sắc ở Anh. Từ khi mới 19 tuổi, cô đã trở thành người mẫu tự do và hướng dẫn viên du lịch. Jennifer từng tham gia các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu thành phố Derby (Miss Derby), Hoa hậu Anh (Miss England).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-chuyen-hon-13kg-chat-cam-nu-nguoi-mau-doi-dien-muc-an-20-nam-tu-a573234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan