+Aa-
    Zalo

    Vận động viên bất ngờ cầu hôn bạn gái ngay trên sân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay sau khi Krajicek đánh bại đối thủ Jana Cepelova với tỷ số 2-1 tại giải Topshelf Open 2014, Martin Emmrich đã tiến vào sân nói lời cầu hôn bạn gái của mình.
    (ĐSPL) - Ngay sau khi Krajicek đánh bại đối thủ Jana Cepelova với tỷ số 2-1 tại giải Topshelf Open 2014, Martin Emmrich đã tiến vào sân nói lời cầu hôn bạn gái của mình.
    Được biết Martin Emmrich cũng là một vận động viên tennis. Sau khi tiến vào sân Martin đã nói lời yêu và quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái trong sự vỗ tay tán thưởng của các CĐV có mặt trên khán đài. Khỏi phải nói màn cầu hôn lãng mạn của tay vợt 29 tuổi khiến nửa kia của anh xúc động ra sao. Ít giây lung túng cô nàng cũng đồng ý và rồi cặp đôi trải qua màn khóa môi nóng bỏng và không kém phần sướt mướt.
     Màn cầu hôn bạn gái lãng mạn của Martin Emmrich.
    Thứ hạng cao nhất mà Michaella Krajicek đạt được là vị trí thứ 30 trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới. Tay vợt người Hà Lan cũng mới 3 lần đăng quang tại các giải đấu trong hệ thống WTA và thành tích tốt nhất của cô ở một giải Grand Slam là lọt vào tứ kết Wimbledon năm 2007.
     
     
    .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-dong-vien-bat-ngo-cau-hon-ban-gai-ngay-tren-san-a37491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan