+Aa-
    Zalo

    Vận động viên thể hình nổi tiếng thiệt mạng sau khi bị tạ 210kg đè lên cổ

    (ĐS&PL) - Một vận động viên thể hình nổi tiếng có 30.000 người theo dõi ở Indonesia đã thiệt mạng do bị tạ đè lên cổ khi cố gắng thực hiện động tác squat bằng tạ nặng 210kg.

    Tờ Daily Mail đưa tin, Justyn Vicky (33 tuổi) - một vận động viên thể hình nổi tiếng có 30.000 người theo dõi trên Instagram ở Bali đã qua đời trong một tai nạn cử tạ. Vụ tai nạn xảy ra tại phòng tập The Paradise Bali ở Sanur vào ngày 15/7 khiến anh qua đời ngay sau đó.

    Đoạn video được ghi lại cho thấy, vận động viên thể hình đến đang cố gắng duỗi chân để nâng người lên khi thanh tạ mang theo trọng lượng 210kg đè lên vai.

    van dong vien the hinh noi tieng da thiet mang sau khi bi ta 210kg de len co
    Đoạn video được ghi lại cho thấy, vận động viên thể hình đến đang cố gắng duỗi chân để nâng người lên khi thanh tạ mang theo trọng lượng 210kg đè lên vai.

    Khi cố gắng đứng thẳng, thanh tạ với nhiều quả tạ xếp chồng lên nhau đập xuống gáy của anh khiến huấn luyện viên hỗ trợ đứng phía sau cũng không kịp hỗ trợ.

    Ngay lật tức anh được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng gãy cổ và bị chèn ép nghiêm trọng các dây thần kinh quan trọng nối với tim và phổi. Anh đã qua đời ngay sau một ca phẫu thuật khẩn cấp dù các bác sỹ nỗ lực hết mình.

    Bạn bè thân thiết, các chuyên gia thể hình cũng như đồng nghiệp của Justyn Vicky đã bày tỏ lòng tiếc thương đối với anh trên mạng xã hội sau vụ tai nạn.

    van dong vien the hinh noi tieng da thiet mang sau khi bi ta 210kg de len co3jpg
    Justyn Vicky, 33 tuổi - một vận động viên thể hình ở Indonesia. 

    Một người bạn của anh chia sẻ, "Vicky là một người tốt, lịch sự và hòa đồng. Anh luôn chia sẻ kiến thức về gym. Anh cũng khuyên những người trong phòng tập thận trọng và không tập quá khả năng của mình”.

    Một người bạn khác nhận xét: "Anh ấy luôn tràn đầy cảm xúc tích cực và khiến tôi luôn có động lực. Tôi sẽ không bao giờ quên ảnh hưởng của anh ấy với hành trình tập luyện của mình. Sự ra đi của anh là một mất mát lớn, nhưng chúng tôi sẽ giữ cho tinh thần của anh ấy tồn tại”.

    Phòng tập thể dục Paradise Bali - nơi xảy ra vụ tai nạn - cũng bày tỏ sự thương tiếc với vận động viên thể hình đến từ Đông Java, Indonesia trong một tuyên bố trên Instagram: "Gửi Justyn thân yêu của chúng tôi, ảnh hưởng của anh đối với cuộc sống của chúng tôi là vô cùng to lớn. Di sản của anh vẫn sẽ tồn tại qua cuộc đời của vô số người mà anh từng tiếp xúc, những biến đổi có được nhờ anh đã truyền cảm hứng, tình yêu và niềm đam mê trong từng khoảnh khắc chúng ta bên nhau. Hãy yên nghỉ nhé, bạn thân mến. Anh sẽ mãi mãi ở trong trái tim của chúng tôi”.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-dong-vien-the-hinh-noi-tieng-thiet-mang-sau-khi-bi-ta-210kg-de-len-co-a584050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan