+Aa-
    Zalo

    Vân Dung: Đóng “Người một nhà”, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi bị đánh, “khiếp hồn” mất 2 ngày

    (ĐS&PL) - Vân Dung thủ vai chính trong bộ phim mới “Người một nhà”, với nhiều phân đoạn tâm lý nặng đô.

    Chiều 18/3, Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức họp báo ra mắt bộ phim “Người một nhà”. Sắp tới, bộ phim sẽ được chiếu trên "khung giờ vàng".

    Được biết, đây là “đứa con tinh thần” mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong, người đứng sau thành công của “Oan gia phương tùng”, “Máy bay ký sự”, “ Bản di chúc bí ẩn”, “Những ngày không quên”… Các đề tài của anh được khán giả yêu thích bởi sự gần gũi như tình yêu tuổi trẻ, hôn nhân gia đình, khai thác dưới góc nhìn hài hước và dí dỏm.

    van dung dong phim nguoi mot nha lan dau tien trong cuoc doi toi bi danh khiep hon mat 2 ngay1
    Vân Dung đảm nhận vai chính trong bộ phim mới “Người một nhà”.

    “Người một nhà” quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu mến, đáng chú ý là Duy Hưng và Tuấn Tú. Ở lần đầu tiên kết hợp, cả hai đã tỏ ra ăn ý đến không ngờ, tạo ra những cảm xúc chân thật, cảm động giữa hai anh em trai, hứa hẹn sẽ khiến khán giả không ít lần rưng rưng xúc động.

    Cùng với đó, sự kết hợp giữa NSƯT Quốc Trọng và nghệ sĩ Vân Dung cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và cảm thấy mới mẻ. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bộ phim "Người phán xử" lên sóng năm 2017, NSƯT Quốc Trọng có một vai diễn dài hơi trên sóng VTV.

    Sau thành công của Luyến lươn, diễn viên Thanh Hương có sự trở lại đáng chờ đợi trong "Người một nhà". Trong khi đó, vừa thoát vai trùm ma tuý Mai Văn Đoàn trong "Cuộc chiến không giới tuyến", Hà Việt Dũng lại tiếp tục vào vai một dân xã hội lì lợm và liều lĩnh.

    Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ đã ghi được ít nhiều dấu ấn như Quỳnh Châu (Biệt dược đen) hay Phạm Tuấn Anh (Cuộc đời vẫn đẹp sao), Hoàng Du Ka...

    van dung dong phim nguoi mot nha lan dau tien trong cuoc doi toi bi danh khiep hon mat 2 ngay2
    Lần đầu tiên kể từ khi bộ phim "Người phán xử" lên sóng năm 2017, NSƯT Quốc Trọng có một vai diễn dài hơi trên sóng VTV khi tham gia "Người một nhà".

    “Người một nhà" mang đến câu chuyện về tình anh em đầy chân phương của những con người với những vết thương và thiếu sót từ thơ ấu. Họ đôi khi vì muốn sửa chữa sai lầm mà gây ra sai lầm, hay có khi vì muốn giúp nhau nhưng kết quả chẳng khác gì hại nhau. Thế nhưng, những lo lắng chở che, thương yêu mộc mạc, sự gánh vác và sẵn lòng trả giá của họ lại mang đến niềm xúc động lớn, tạo ra một bức tranh dung dị mà ngọt ngào của anh em một nhà.

    Bên cạnh câu chuyện đa sắc về tình thân, “Người một nhà" còn vẽ ra một bức tranh rất ấn tượng về đời sống những người thường được gọi là "dân giang hồ". Cùng ở trong một băng nhóm, Khải (Hà Việt Dũng thủ vai) và Trí (Duy Hưng đóng) từng rất thân nhau nhưng biến cố xảy ra đã tạo nên những hiểu lầm đáng tiếc, từ tình anh em thành thù hận. Tuy mang vẻ ngoài "xù xì" nhưng sâu thẳm trong thâm tâm Khải và Trí vẫn luôn khát khao tình thân và có những nguyên tắc hành xử đáng nể phục.

    Giữa bức tranh cuộc sống nhiều gai góc, “Người một nhà" vẫn có những sắc màu của tình yêu tươi sáng. Đó là mối tình xóm trọ chân phương của Trí và Diệp (Diệp Châu đóng). Họ ban đầu chẳng để tâm tới nhau nhưng sau đó, vì cùng khó khăn mà thấu hiểu, vì cùng cô đơn mà dựa vào nhau, Diệp trở thành người thứ hai khiến Trí mềm lòng, sau cậu em ruột.

    Tại buổi họp báo, khi nói về những ấn tượng khi sản xuất bộ phim trên khung giờ vàng, đạo diễn Trịnh Lê Phong chia sẻ: “Đối với tôi, việc làm phim vừa là đam mê, vừa là điều yêu thích, cũng như trách nhiệm của bản thân. Chính vì vậy khi nói về ấn tượng với bộ phim này, tôi thấy bản thân cần phải cố găng, nỗ lực, tâm huyết với nó để đưa đến cho khán giả món ăn tinh thần ‘ngon nhất, tốt nhất’. Đó là điều tôi muốn hướng tới”.

    van dung dong phim nguoi mot nha lan dau tien trong cuoc doi toi bi danh khiep hon mat 2 ngay
    Thanh Hương có sự trở lại đáng chờ đợi trong "Người một nhà".

    Cũng tại buổi họp báo, nghệ sĩ Vân Dung đã bộc chia sẻ về những cảnh đánh nhau không thể quên khi ghi hình phim “Người một nhà”. Theo đó, cô chia sẻ, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời bị đánh và phải “khiếp hồn” mất hai ngày.

    “Cả cuộc đời tôi, dù xem phim trên truyền hình hay gặp ngoài đường cũng từng xem cảnh đánh nhau rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân chưa từng rơi vào hoàn cảnh đó. Phải nói, đây là lần đầu tiên tôi đánh nhau. Mặc dù trước đây tôi cũng từng đóng trong các tiểu phẩm nhưng tôi luôn là người đánh chứ không phải người bị đánh.

    Chia sẻ thật, tôi rất sợ, tôi không hiểu tại sao lúc đó không thở được, tim cứ đâp thình thịch. Cảnh đó phải quay mất 6 lần gồm quay cận, quay trung, quay toàn và đủ cho ba anh em chúng tôi. Sau khi quay xong, tôi thở hồng hộc và rất mệt. Trong phim có cảnh đánh đó mà tôi sợ mất hai ngày liền. Mặc dù lúc đó anh Trọng chỉ đánh giả vờ thôi nhưng có lẽ anh quá nhập tâm vào vai diễn nên tôi cảm thấy khá nặng nề”, Vân Dung nói.

    Trong khi đó, khi nhận được câu hỏi từ truyền thông về cảm xúc sau khi trải qua những biến cố liên quan đến chuyện hôn nhân ngay trước thềm ra mắt phim mới, Thanh Hương bộc bạch: “Thật ra việc này không ảnh hưởng quá nhiều bởi tôi là một người rất tập trung. Mặc dù đôi lúc tôi cũng nghĩ ngợi một chút nhưng cũng trôi qua rất nhanh. Khi mình đưa ra thông tin đó thì bản thân cũng phải chấp nhận rất nhiều thông tin, cũng như những ý kiến trái chiều. Đa số Hương nhận được đều là ý kiến tiêu cực, nếu Hương chỉ quan tâm điều đó thì rất đáng quan ngại”.

    van dung dong phim nguoi mot nha lan dau tien trong cuoc doi toi bi danh khiep hon mat 2 ngay3
    Bộ phim "Người một nhà" lên sóng vào "khung giờ vàng".

    Bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 28/3/2024.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-dung-dong-nguoi-mot-nha-lan-dau-tien-trong-cuoc-doi-toi-bi-danh-khiep-hon-mat-2-ngay-a614907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan