+Aa-
    Zalo

    Van Gaal khiến thủ thành De Gea quyết rời M.U?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha thủ thành De Gea và HLV Van Gaal đã không thèm nhìn mặt nhau suốt nhiều tháng qua.
    (ĐSPL) - Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha thủ thành De Gea và HLV Van Gaal đã không thèm nhìn mặt nhau suốt nhiều tháng qua.
    Theo thông tin được đăng tải trên tờ AS, mối quan hệ giữa thủ thành De Gea và HLV Van Gaal tại M.U đang ở mức báo động. Cụ thể tờ báo uy tín hàng đấu xứ đấu bò tiết lộ bộ đôi có vai trò quan trọng ở sân Old Trafford không thèm nhìn mặt và nói chuyện với nhau từ nhiều tháng qua. Đây được coi là lý do khiến De Gea vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới với đội bóng chủ quản dù ràng buộc giữa đôi bên chỉ còn 16 tháng nữa là khép lại.

    De Gea đang mâu thuẫn với Van Gaal?

    "Những gì đang đẩy De Gea ngày một rời xa M.U và đến gần hơn với Real Madrid là mối quan hệ tệ hại với Van Gaal. Họ đã không nói chuyện với nhau trong vài tháng", tờ AS cho hay. 
    Thông tin nói trên không hẳn không có cơ sở khi mà trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đánh giá rất thấp vai trò của De Gea trong việc mang lại thành công cho M.U ở mùa giải này. Trong khi ai cũng thấy người gác đền 25 tuổi đã thi đấu xuất sắc ra sao từ đầu mùa. Dù vậy tờ AS lại không đưa được bất cứ lý do nào để giải thích vì sao mối quan hệ của De Gea và Van Gaal lại rơi vào cảnh cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt như hiện tại.
    Nhiều người không loại trừ khả năng đây chỉ là một "chiêu trò" gây chia rẽ nội bộ đội chủ sân Old Trafford. Lý do được đưa ra bởi bởi AS vốn thân Real, đội bóng đang đặt De Gea vào tầm ngắm.
     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-khien-thu-thanh-de-gea-quyet-roi-mu-a85110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan