+Aa-
    Zalo

    "Van Gaal nên rời đội nếu M.U thua Sunderland"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây “tia chớp đen” người Jamaica, Usain Bolt đã phát thông điệp đến HLV Van Gaal với mong muốn nhà cầm quan 62 tuổi sẽ giúp M.U hạ gục Sunderland ở vòng 2 Premier League.
    (ĐSPL) - Mới đây “tia chớp đen” người Jamaica, Usain Bolt đã phát thông điệp đến HLV Van Gaal với mong muốn nhà cầm quan 62 tuổi sẽ giúp M.U hạ gục Sunderland ở vòng 2 Premier League.
    Vốn là một Manucian chính hiệu với tình cảm lớn và luôn dõi theo đội bóng thần tượng, ngôi sao điền kinh người Jamaica, Usain Bolt tỏ ra thực sự thất vọng khi chứng kiến thất bại 1-2 của đội nhà trước Swansea tại vòng 1 Premier League. Bởi thế trước cuộc đối đầu với Sunderlan, vận động viên 27 tuổi đã phát đi thông điệp chiến thắng đối với HLV Van Gaal.
     Bolt là một CĐV cuồng nhiệt của M.U
    “Tôi chưa có cơ hội gặp HLV Van Gaal nhưng tôi hơi thất vọng khi đội bóng nhận thất bại ở trận đầu tiên của mùa giải. Dù vậy ông ấy mới đến CLB và tôi nghĩ vẫn nên cho ông ấy thời gian thể hiện tài năng”, Usain Bolt chia sẻ.
    "Trận đấu với Sunderland là rất quan trọng và tôi sẽ chờ đợi xem những chuyển biến tích cực có đến vào ngày chủ nhật tới hay không. Nhưng nếu mọi chuyện vẫn tồi tệ như thế, tôi sẽ cần phải có một cuộc gọi cho ông ấy”. Bolt tỏ ra cương quyết.
    Khi Sir Alex còn tại vị ở Old Trafford, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh từng bày tỏ ý nguyện được khóa áo M.U. Thậm chí cách đây chưa lâu Bolt tiếp tục nhắc lại khát vọng này một cách nghiêm túc. Cụ thể Usain Bolt muốn trở thành cầu thủ của M.U sau khi giải nghệ sự nghiệp điền kinh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-nen-roi-doi-neu-mu-thua-sunderland-a47498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan