+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu có thể trở thành cầu thủ Việt đầu tiên có danh hiệu ở châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt chiến thắng ấn tượng cùng Jong Heerenveen, Văn Hậu có thể trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có danh hiệu vô địch tại châu Âu.

    Sau loạt chiến thắng ấn tượng cùng Jong Heerenveen, Văn Hậu có thể trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có danh hiệu vô địch tại châu Âu.

    Văn Hậu cùng Jong Heerenveen dẫn đầu giải dành cho đội hình dự bị. Ảnh: CLB Heerenveen

    Chiều 24/2, Jong Heerenveen tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng tại Beloften Eredivisie (dành cho những đội dự bị tại giải VĐQG Hà Lan) khi đánh bại Jong Zwolle với tỉ số 3-2 ngay trên sân khách.

    Lần thứ 4 được đá chính ở vị trí trung vệ, Văn Hậu cho thấy mình dần là mảnh ghép chính ở hàng phòng ngự Jong Heerenveen. Đá sân khách trước đối thủ xếp trên nhưng Văn Hậu cùng các đồng đội kiểm soát tốt thế trận, sớm có bàn thắng ở phút thứ 7.

    Đội chủ nhà Jong Zwolle bất ngờ có 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 49, 54, dẫn ngược Jong Heerenveen 2-1 nhưng cả hai bàn thua này đều không có lỗi của hậu vệ tuyển Việt Nam.

    Phút 76, Jong Heerenveen có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 từ chấm 11m và khi trận đấu tưởng chừng kết thúc bất phân thắng bại thì ở phút 90+2, Jordy Bruijn tận ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 đầy kịch tính cho Jong Heerenveen.

    Thăng hoa ở giải dành cho đội dự bị nhưng ở giải vô địch Hà Lan Heerenveen đang sa sút với 8 trận chưa biết mùi chiến thắng. Văn Hậu vẫn đang nỗ lực hết mình nhằm hy vọng được HLV Jansen trao suất đá chính ở giải vô địch Hà Lan, nơi anh chưa được ra sân.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-co-the-tro-thanh-cau-thu-viet-dau-tien-co-danh-hieu-o-chau-au-a312891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan