+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên rời tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Việc không kịp bình phục chấn thương đầu gối khiến Văn Hậu không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam ngày 23/8, HLV Park Hang-seo đã cho phép Đoàn Văn Hậu rời đội tuyển để trở về đội bóng chủ quản để chuyên tâm vào việc điều trị chấn thương.

    Hậu vệ sinh năm 1998 gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng và không thể kịp bình phục để cùng đội tuyển tham dự 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    van hau la cau thu dau tien roi tuyen viet nam truoc them vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương đầu gối.

    Kể từ khi lên hội quân, hậu vệ sinh năm 1999 chưa tham gia tập luyện bất cứ buổi nào cùng cả đội. Anh tập riêng trong phòng gym cùng bác sĩ Choi để phục hồi.

    Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên sẽ vắng mặt ở danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.

    "Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới. Nhưng trong tay của HLV Park Hang Seo đều có những sự thay thế chất lượng dù ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp", Văn Hậu chia sẻ.

    Lãnh đạo Hà Nội FC cũng xác nhận Đoàn Văn Hậu sẽ trở về CLB để tập phục hồi cùng đội ngũ y tế của đội bóng từ ngày 24/8.

    Sau khi đội tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với Ả Rập Saudi về nước, đội ngũ y tế của đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp làm việc về tình trạng chấn thương của Văn Hậu. Tuy nhiên, rất khó để hậu vệ cao 1m85 có thể tham dự trận đấu giữa đội tuyện Việt Nam và Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9.

    Trong buổi họp tối 23/8 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã chúc Đoàn Văn Hậu điều trị chấn thương thành công và hồi phục sớm nhất có thể để tiếp tục cống hiến. Văn Hậu đã đồng hành cùng HLV Park từ năm 2018 ở cả cấp độ U23, Olympic lẫn tuyển Việt Nam.

    Buổi tập ngày 23/8 của ĐTQG cũng chứng kiến sự vắng mặt của nhiều cầu thủ khác như Thành Chung, Đức Chinh, Minh Vương hay Lê Tiến Anh. Trước tình hình trên, HLV Park đã tiến hành triệu tập gấp 3 cái tên là Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung dài hạn cho chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á kéo dài đến hết tháng 3/2022. Do vậy, trong suốt quá trình này, HLV Park Hang Seo sẽ liên tục có những sự bổ sung nhân sự để có thêm lựa chọn, tìm kiếm những phương án mới cho đội tuyển.

    Trước mắt, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ả Rập Saudi vào lúc 0h ngày 3/9 (giờ Việt Nam). Sau đó, đội tuyển sẽ trở về Hà Nội để tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-la-cau-thu-dau-tien-roi-tuyen-viet-nam-truoc-them-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-a511087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan