+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu sang Tây Ban Nha tập huấn, quyết ghi điểm trận giao hữu giành suất đá chính tại Heerenveen

    • DSPL
    ĐS&PL Văn Hậu đang có chuyến tập huấn cùng đồng đội SC Heerenveen tại Tây Ban Nha. Hậu vệ 21 tuổi khẳng định sẽ tận dụng khoảng thời gian này để luyện tập, cải thiện kĩ năng.

    Văn Hậu đang có chuyến tập huấn cùng đồng đội SC Heerenveen tại Tây Ban Nha. Hậu vệ 21 tuổi khẳng định sẽ tận dụng khoảng thời gian này để luyện tập, cải thiện kĩ năng để giành cơ hội, cạnh tranh suất đá chính.

    Hậu vệ trái của CLB Heerenveen cùng đồng đội đã có buổi tập đầu tiên tại Girona, xứ Catalonia (Tây Ban Nha) ngày 5/1.

    Chuyến tập huấn này của Văn Hậu trùng với thời gian diễn ra các trận đấu ở vòng bảng của VCK U23 châu Á 2020. Văn Hậu không trở về Việt Nam tham dự cùng thầy trò HLV Park Hang-seo do giải đấu này không thuộc hệ thống của FIFA.

    Văn Hậu khẳng định sẽ cố gắng tập luyện trong đợt huấn luyện lần này để cải thiện kĩ năng. 

    Chia sẻ với kênh truyền hình của SC Heerenveen tại Tây Ban Nha, Văn Hậu cho biết: "Hôm nay là buổi tập đầu tiên của toàn đội, không khí rất vui vẻ. Chúng tôi có 1 tuần tập huấn tại đây. Toàn đội nỗ lực tập luyện, cải thiện và thực hiện tốt chiến thuật của HLV trưởng đề ra. Tôi thấy nơi tập huấn rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian ở đây để tập luyện tốt".

    Hậu vệ 21 tuổi khẳng định sẽ tận dụng khoảng thời gian 1 tuần tại đây để luyện tập tốt, cải thiện khả năng của mình.

    Nếu thể hiện tốt trong trận giao hữu, Văn Hậu có thể ghi điểm với HLV Jansen.

    Cũng trong đợt tập huấn lần này, Heerenveen sẽ đá giao hữu với CLB Llagostera, đội bóng thuộc giải hạng ba Tây Ban Nha. 

    Trận giao hữu nói trên sẽ là cơ hội cho các cầu thủ không được đá nhiều tại CLB chủ quản trong thời gian qua như Văn Hậu. Tại Heerenveen, hậu vệ gốc Thái Bình mới chỉ ra sân có 4 phút cuối trong trận đấu với Roda ở cúp quốc gia Hà Lan. Nếu thể hiện tốt, Văn Hậu có thể ghi điểm với HLV trưởng và được HLV Jansen tin tưởng hơn trong thời gian tới.

    Văn Hậu nỗ lực trong buổi tập đầu tiên ở Girona.

    Trong một diễn biến liên quan, HLV Johnny Jansen cũng chia sẻ sẽ được trao nhiều cơ hội cho Văn Hậu trong giai đoạn lượt về của giải cúp quốc gia Hà Lan.

    Trên các phương tiện truyền thông, Heerenveen đăng nhiều hình ảnh, video về buổi tập đầu của đội tại Tây Ban Nha. Các cầu thủ và ban huấn luyện bắt đầu bằng việc khởi động trong phòng gym trước khi ra sân thực hiện những bài tập với bóng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-sang-tay-ban-nha-tap-huan-quyet-ghi-diem-tran-giao-huu-gianh-suat-da-chinh-tai-heerenveen-a307272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan