Văn Hậu tái xuất trong trận Hà Nội FC gặp Nam Định


Chủ nhật, 26/06/2022 | 14:00


Cùng sự kiện

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có mặt trong danh sách các cầu thủ của CLB Hà Nội gặp Nam Định trong trận đá bù V.League diễn ra vào ngày 26/6.

Hà Nội FC vừa công bố danh sách 28 cầu thủ di chuyển đến Nam Định để đối đầu đội chủ nhà trong trận đá bù vòng 3 V-League 2022.

Thể thao - Văn Hậu tái xuất trong trận Hà Nội FC gặp Nam Định
 Văn Hậu có mặt trong danh sách các cầu thủ của Hà Nội FC gặp LB Nam Định. Ảnh: VietNamNet

Đáng chú ý, trong danh sách này có sự xuất hiện của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ 23 tuổi chưa thi đấu trận nào kể từ khi phải nghỉ do chấn thương hồi tháng 9/2021.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng được đăng ký ở Cúp Tứ Hùng Hải Phòng 2022 diễn ra đầu tháng 6, nhưng sau đó không được vào sân. Sức khỏe cầu thủ này đang tiến triển từng ngày và nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở sân chơi V.League.

Mặc dù vậy, khả năng ra sân của Văn Hậu ở trận gặp Nam Định được cho là rất thấp khi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo lộ trình, Văn Hậu sẽ tăng cường độ thi đấu dần bằng những phút ít ỏi trên sân đến khi đạt được cảm giác bóng và thể lực cần thiết. Việc nôn nóng thi đấu trở lại có thể khiến cầu thủ gốc Thái Bình gặp nhiều rắc rối sau phẫu thuật.

Được biết, trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội diễn ra vào lúc 18h ngày 26/6 trên SVĐ Thiên Trường. Hiện, CLB Hà Nội đang xếp thứ 4 với 7 điểm sau ba trận đầu tiên. Trong khi đó, đội chủ nhà Nam Định đứng chót bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn một điểm.

Nếu thắng Nam Định, đội bóng Thủ đô tạm thời vượt lên dẫn đầu Night Wolf V-League 2022.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-tai-xuat-trong-tran-ha-noi-fc-gap-nam-dinh-a542257.html