+Aa-
    Zalo

    Vân Hugo sinh con gái cho ông xã doanh nhân, hé lộ ý nghĩa tên nhóc tỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người mừng cho Vân Hugo bởi qua những sóng gió, cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc, bình yên.

    Mới đây, nữ MC Vân Hugo đã vượt cạn thành công, hạ sinh đứa con đầu lòng cho chồng doanh nhân và đặt một cái tên đáng yêu - bé Vừng.

    van hugo sinh con gai cho ong xa doanh nhan he lo y nghia ten nhoc ty 02
    Vân Hugo rạng rỡ sau khi sinh con thứ 2. Ảnh: Facebook nhân vật

    "Vậy là bố mẹ đã có buổi hẹn đầu tiên với em bé Vừng đầy cảm xúc... Mẹ đặt tên con là Vừng để nhắc nhớ mẹ rằng, cánh cửa yêu thương sẽ mở ra khi ta gieo những hạt giống thiện lành...", nữ MC chia sẻ về ý nghĩa tên ở nhà của con gái.

    Vân Hugo cho biết ngày cô hay tin có em bé cũng đúng dịp sinh nhật lần thứ 37, bởi thế nên cô xem đây như là món quà tuyệt vợi không bao giờ quên.

    “Khoảnh khắc ấy, mẹ run run, cảm xúc cứ thế vỡ òa vì quá đỗi bất ngờ. Mẹ biết ơn vũ trụ diệu kỳ đã mang con đến bên bố mẹ, biến ước mơ có một cô con gái của mẹ trở thành sự thật. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cho mẹ được trải nghiệm niềm hạnh phúc thiêng liêng thêm một lần nữa, khiến cho mẹ - một người tưởng chừng luôn cứng cáp, mạnh mẽ trở nên nữ tính, mềm mỏng hơn.

    Cảm ơn anh đã luôn thương yêu, chăm sóc em từ những điều nhỏ nhặt trong những ngày em yếu nhất, xấu nhất. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người để bé Vừng được chào đời bình an, mẹ tròn con vuông”, nữ MC trải lòng, kèm theo đó là hình ảnh em bé yên ấm trong lòng bố mẹ.

    van hugo sinh con gai cho ong xa doanh nhan he lo y nghia ten nhoc ty 01
    Vân Hugo bên ông xã doanh nhân và con gái. Ảnh: Facebook nhân vật

    Bài đăng thu hút gần 8.000 lượt thích chỉ sau hơn một giờ, nhiều sao Việt như hoa hậu Dương Thùy Linh, diễn viên Quỳnh Nga, Diễm My 9X... chia vui với gia đình cô.

    Vân Hugo và ông xã doanh nhân kết hôn hồi tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ vì dịch. Diễn viên cho biết cả hai đồng điệu nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ông xã tôn trọng quá khứ và quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất. Mối quan hệ của họ được bé Bin (con trai nữ MC) và hai bên gia đình ủng hộ.

    Hồi đầu tháng 1/2021, Vân Hugo lần đầu công khai hình ảnh ông xã doanh nhân. Nhiều người mừng cho Vân Hugo bởi qua những sóng gió, cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc, bình yên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hugo-sinh-con-gai-cho-ong-xa-doanh-nhan-he-lo-y-nghia-ten-nhoc-ty-a538640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan