+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Văn Lâm có khả năng hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ thành Đặng Văn Lâm không có mặt trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Oman, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

    ĐT Việt Nam chuẩn bị có đợt hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Được biết, thủ thành Đặng Văn Lâm chưa thể đạt thể trạng tốt nhất sau khi hồi phục chấn thương vai. Anh mới trở lại tập luyện tại CLB Cerezo Osaka nhưng chỉ tập với cường độ vừa phải. Theo Tri Thức Trực Tuyến, HLV Park Hang Seo đã trao đổi và nắm được tình hình của Văn Lâm.

    Thủ thành sinh năm 1993 không phải trở về Việt Nam trước trận gặp Oman. Anh sẽ chờ đội tuyển tới Nhật Bản rồi mới hội quân.

    Thiếu vắng Văn Lâm không phải nỗi lo quá lớn với tuyển Việt Nam trước Oman. Kinh nghiệm của Tấn Trường cùng phong độ đang lên của Nguyên Mạnh mang đến sự yên tâm nhất định cho khung gỗ của đội thời gian qua.

    Năm 2021, Văn Lâm có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam trước vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhưng vì một đồng đội của anh tại CLB Cerezo Osaka không may bị nhiễm COVID-19 nên thời điểm đó, Văn Lâm được coi là F1 nên không thể về nước.

    danh sach cau thu dt viet nam gap nhat ban van lam vang mat
    Thủ môn Đặng Văn Lâm. 

    Đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo lại cho gọi Văn Lâm trước trận gặp Ả Rập Xê Út. Anh từ Nhật Bản, gia nhập đội tuyển tại Qatar khi đội quá cảnh ở đây trước khi tất cả cùng di chuyển tiếp sang Ả Rập Xê Út. Trận đấu gần đây nhất mà Lâm thi đấu cho tuyển Việt Nam là trận gặp đội Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 7/9.

    Không may cho Văn Lâm vì khi trở lại CLB, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng knock-out giữa Cerezo Osaka và Pohang tại AFC Champions League, Văn Lâm bị chấn thương vai khá nặng và sau đó phải lên bàn mổ. Anh vắng mặt trong danh sách đội tuyển ở 6 trận đấu vừa qua tại vòng loại thứ 3 World Cup và sẽ tiếp tục không thể xuất hiện ở 2 trận đấu còn lại gặp Oman vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

    Nhiều khả năng sau vòng 3 hoặc vòng 4 V-League, ông Park chính thức công bố danh sách đội tuyển. Chiến lược gia người Hàn Quốc chờ tới phút cuối nhằm đảm bảo không có cầu thủ chấn thương hoặc mắc COVID-19.

    So với danh sách tuyển Việt Nam ở trận thắng Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, HLV Park Hang Seo không có nhiều sự bổ sung nhân sự mới. Bên cạnh đó, đội tuyển có thể đón sự trở lại của Đức Chinh, Duy Mạnh, Đình Trọng...

    Trong tháng 3, U23 Việt Nam cũng tập trung dự giải giao hữu ở UAE. Do bận dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo giao cho trợ lý quán xuyến ở đội U23 Việt Nam.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-co-kha-nang-hoi-quan-cung-dt-viet-nam-tai-nhat-ban-a530006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan