+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm đã có mặt tại Tokyo để hội quân với tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sự có mặt của Văn Lâm sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí ở khung gỗ tuyển Việt Nam nhưng cũng hứa hẹn mang đến sự vững chắc, an tâm hơn cho hàng phòng ngự.

    Trưa 26/3, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Tokyo và di chuyển đến nơi tập trung của tuyển Việt Nam, theo Tri thức trực tuyến.

    Trên trang cá nhân của mình, Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng tân binh của đội tuyển Việt Nam, Adriano Schmidt, đã rất lâu rồi hai người mới hội ngộ. Trước đó, cả hai từng có quãng thời gian dài là đồng đội của nhau khi thi đấu cho CLB Hải Phòng.

    van lam hoi quan tuyen viet nam
    Văn Lâm hạnh phúc chia sẻ hình ảnh chụp cùng Schmidt.

    Văn Lâm rời CLB Cerezo Osaka và có mặt tại Tokyo từ đêm 25/3. Tới sáng 26/3, anh di chuyển đến khách sạn Metropolitan Tokyo Ikebukuro, nơi lưu trú của tuyển Việt Nam, để hội quân chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Nhật Bản (sẽ diễn ra ngày 26/3). Tuyển Việt Nam chỉ mới di chuyển về khách sạn này sau gần 4 giờ làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay Narita.

    Hiện tại, Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương. HLV Park Hang Seo lập tức triệu tập trở lại người gác đền này chuẩn bị cho trận làm khách trước Nhật Bản. Sự có mặt của Văn Lâm sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí ở khung gỗ tuyển Việt Nam nhưng cũng hứa hẹn mang đến sự vững chắc, an tâm hơn cho hàng phòng ngự.

    Trước đó, Văn Lâm có trận bắt chính ở trận gặp Australia hồi tháng 9/2021, nhưng sau đó anh gặp chấn thương vai phải tiến hành phẫu thuật. Như vậy, sau gần nửa năm, Đặng Văn Lâm mới thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Anh lỡ 7 trận tại vòng loại 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

    Văn Lâm sẽ cạnh tranh cùng Tấn Trường, Nguyên Mạnh cho suất bắt chính trong trận đấu cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022 gặp đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3 theo giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-da-co-mat-tai-tokyo-de-hoi-quan-voi-tuyen-viet-nam-a532310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan