+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm hội quân cùng CLB Thái Lan Muangthong United đúng dịp năm mới

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi các đồng đội ở ĐT Việt Nam đang quây quần bên gia đình thì Văn Lâm một mình sang Thái để hội quân cùng CLB mới - Muangthong United.

    Trong khi các đồng đội ở ĐT Việt Nam đang quây quần bên gia đình thì Văn Lâm một mình sang Thái để hội quân cùng CLB mới - Muangthong United.

    Ngày 4/2 (30 Tết), thủ thành Đặng Văn Lâm đã lên máy bay sang Thái Lan để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.

    Trước khi rời Việt Nam, Đặng Văn Lâm không quên gửi lời chúc Tết tới gia đình và người hâm mộ trên Instagram cá nhân: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ và hạnh phúc! (Lâm Ta của các bạn)".

    Văn Lâm và người đại diện đã có mặt ở Thái Lan.

    Sau kỳ nghỉ chớp nhoáng, thủ môn Đặng Văn Lâm và người đại diện Andrei Grushin đã có mặt tại trụ sở SCG Muangthong United vào chiều 4/2. Chủ tịch và Giám đốc điều hành đội chủ sân SCG đã chào đón thủ môn số 1 tuyển Việt Nam.

    Ngày 5/2, Văn Lâm sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại một bệnh viện ở Bangkok để sớm cùng CLB Muangthong tiến hành họp báo ra mắt.

    Việc gia nhập SCG Muangthong United giúp Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam có giá chuyển nhượng và mức lương lịch sử bóng đá Việt Nam. Hợp đồng giữa thủ môn số 1 tuyển Việt Nam và SCG Muangthong United có thời hạn đến hết 31/11/2021.

    Đặng Văn Lâm được Muangthong United chiêu mộ khi vẫn đang cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019. Có nhiều thông tin về mức phí đền bù hợp đồng lên tới hàng tỉ đồng mà đội bóng Thái Lan đã trả cho CLB Hải Phòng để biến thủ môn 25 tuổi trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Thai League T1.

    Văn Lâm sẽ chính thức ra mắt CLB SCG Muangthong United vào ngày 6/2.

    Để bắt chính tại Muangthong United, Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh với Sutthipong Pisansarb, Kampol Pathom-attakul và Prasit Padungchok.

    Tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Văn Lâm là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam với khả năng ra vào hợp lý, sự tự tin trong khung thành đã tạo sự an toàn cho các đồng đội ở phía trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-hoi-quan-cung-clb-thai-lan-muangthong-united-dung-dip-nam-moi-a262031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan