+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm khó cùng đội tuyển Việt Nam đá 2 trận cuối vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Do chưa đạt thể trạng tốt nhất, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam đá 2 trận còn lại tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Theo Tri thức trực tuyến, Đặng Văn Lâm hiện chưa thể đạt thể trạng tốt nhất sau khi hồi phục chấn thương vai. Thủ thành 28 tuổi mới trở lại tập luyện tại CLB Cerezo Osaka nhưng chỉ tập với cường độ vừa phải.

    Do đó, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ tiếp tục vắng mặt trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam đá hai trận còn lại ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, gặp Oman trên sân nhà và Nhật Bản trên sân khách vào cuối tháng 3 tới.

    HLV Park Hang-seo cũng không dám mạo hiểm với việc triệu tập cậu học trò cưng bởi trong tay ông vẫn còn đó những cái tên như Nguyên Mạnh, Văn Hoàng hay thậm chí là lão tướng Tấn Trường.

    van lam kho cung doi tuyen viet nam da 2 tran cuoi o vong loai world cup 2022 01
    Văn Lâm vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương.

    Văn Lâm dính phải chấn thương vai từ tháng 9/2021, khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng cùng tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và quan trọng nhất chính là giải đấu AFF Cup 2020.

    Lần gần nhất Văn Lâm xuất hiện trong đội hình của tuyển Việt Nam là trận gặp Úc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 7/9 năm ngoái. Trong 6 trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam, thủ môn Việt kiều này đều vắng mặt vì mắc COVID-19 và chấn thương.

    Tuyển Việt Nam dự kiến hội quân tại Hà Nội ngày 14/3. Danh sách đội sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố trước đó vài ngày.

    Với cá nhân Văn Lâm, năm 2022 sẽ là năm đầy thách thức và cơ hội. Thủ thành sinh năm 1993 vừa được Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng và sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi Kenya Matsui đã ra đi. Tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các thủ thành Kim Jin Hyeon (1987) và Sota Matsubara (2002). Ở tuyển Việt Nam, Văn Lâm sẽ cần khẳng định mình nhiều hơn để cạnh tranh với Nguyên Mạnh và Tấn Trường.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-kho-cung-doi-tuyen-viet-nam-da-2-tran-cuoi-o-vong-loai-world-cup-2022-a529999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan