+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm sắp trở thành đồng đội của "Messi Thái" ở Nhật Bản?

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu Muangthong United đồng ý với thương vụ này, thủ môn Đặng Văn Lâm rất có thể sẽ trở thành đồng đội của "Messi Thái" Chanathip tại CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản).

    Nếu Muangthong United đồng ý với thương vụ này, thủ môn Đặng Văn Lâm rất có thể sẽ trở thành đồng đội của "Messi Thái" Chanathip tại CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản).

    Mới đây, chuyên trang thể thao Fox Sport châu Á đưa tin, CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản đang để mắt tới thủ môn Đặng Văn Lâm. Nếu Consadole Sapporo đặt vấn để với Muangthong United và được đội bóng Thái Lan đồng ý, Văn Lâm sẽ sang chơi bóng ở Nhật.

    Đặng Văn Lâm đang đứng trước cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản?

    Trước đó, Muangthong United mua lại hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm từ CLB bóng đá Hải Phòng từ đầu mùa giải 2019, và ký với anh bản hợp đồng mới có thời gian 3 năm.

    Trước đó, ông Andrey Grushin – người đại diện của Văn Lâm chia sẻ với VnMedia cho biết: “Văn Lâm có tham vọng chơi bóng tại những giải đấu hàng đầu châu lục và có thể cả châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tiến từng bước một. Văn Lâm hiện đang có giá trị cao. Nên CLB Muangthong United có thể bán Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD".

    Theo thông tin mới nhất từ Siam Sport (Thái Lan), 1,2 triệu USD cũng là con số mà Muangthong Untied muốn nhận được nếu phải để Đặng Văn Lâm ra đi. Được biết, để chuẩn bị cho ngày không thủ thành người Việt Nam, Ban lãnh đạo đội chủ sân SCG Stadium đã liên hệ với CLB OH Leuven (Bỉ) để đưa Kawin Thamsatchanan trở lại.

    Bản hợp đồng đáng chú ý nhất giữa Muangthong United với Sapporo chính là vụ chuyển nhượng ngôi sao số 1 Thái Lan ở thời điểm hiện tại, Chanathip Songkrasin.

    Nếu Muangthong United và Sapporo đạt được thỏa thuận, Văn Lâm sẽ chính thức trở thành đồng đội của "Messi Thái" ở J-League.

    Trong 2 năm qua, Văn Lâm thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia lẫn CLB. Anh đóng góp công lớn trong hành trình đạt được những thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022.

    Ở thời điểm Muangthong United thi đấu bết bát, Văn Lâm vẫn là chốt chặn vững chắc trong khung thành của CLB này. Không ngạc nhiên khi thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được sự chú ý từ nhiều CLB khác ở châu Á.

    Hiện tại, thủ thành Văn Lâm vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về thông tin sang Nhật Bản thi đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-sap-tro-thanh-dong-doi-cua-messi-thai-o-nhat-ban-a306863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan