+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm trở lại V-League, báo Thái Lan buông lời "chế giễu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Thái Lan chế giễu thủ môn Đặng Văn Lâm trước thông tin anh sắp rời Nhật Bản về nước đầu quân cho CLB Bình Định.

    Đặng Văn Lâm mới đây đã trở về Việt Nam để đàm phán hoàn tất hợp đồng với CLB Bình Định. Đây được xem là bước đi hợp lý của thủ thành 29 tuổi, bởi sau hơn 1 năm gia nhập CLB Cerezo Osaka tại J-League 1, anh có rất ít cơ hội ra sân.

    van lam tro lai v league bao thai lan buong loi che gieu 01
    Văn Lâm gần như không có cơ hội ra sân tại Nhật Bản.

    Không chỉ dư luận trong nước, truyền thông Thái Lan cũng dành sự quan tâm đến thương vụ chuyển nhượng của Văn Lâm... nhưng với thái độ "chế giễu".

    “Đã không chơi một trận nào ở J.League trong hai năm qua. Không chơi một trận nào. Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp về nhà thi đấu”, thông tin được Siam Sport đăng trên mạng xã hội Thái Lan.

    Tờ Siam Sport bình luận: "Văn Lâm rời Muangthong United để đầu quân Cerezo Osaka vào mùa giải 2020. Tuy nhiên, anh chỉ bắt chính 2 trận ở vòng bảng Cúp Hoàng đế và AFC Champions League 2020, còn lại chưa từng được trao cơ hội ở J-League 1 trong suốt hai năm qua".

    Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan tiếp tục nhấn mạnh: "Đặng Văn Lâm, thủ môn thứ 3 của Cerezo Osaka chưa bắt trận nào ở mùa giải 2022 sau khi J.League đã diễn ra 24 trận".

    Trước khi sang Nhật, Văn Lâm từng thi đấu 42 trận cho Muangthong United ở Thai League. Tuy nhiên, 2 bên đã vướng vào ồn ào xoay quanh chuyện chuyển nhượng và FIFA (Liên đoàn bóng đá thế giới) phán quyết Đặng Văn Lâm thắng kiện đội bóng Thái Lan.

    Hợp đồng giữa Đặng Văn Lâm và Bình Định dự kiến thời hạn 2,5 năm. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh có thể ra sân ở ngày vòng đấu tiếp theo, khi Bình Định đón tiếp Thanh Hóa trên sân nhà vào ngày 20/8.

    Hiện V-League 2022 mới đi được nửa chặng đường, do đó Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội để tìm lại được phong độ tốt nhất và ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-tro-lai-v-league-bao-thai-lan-buong-loi-che-gieu-a547911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan