+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương khóc trong nỗi đau bị phản bội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV “Tìm” của Văn Mai Hương và Trúc Nhân đã chính thức được phát hành ngày 3/4.

    (ĐSPL) - MV “Tìm” của Văn Mai Hương và Trúc Nhân đã chính thức được phát hành ngày 3/4.

    MV “Tìm” được thực hiện trong tháng 3/2014, do Bobby Nguyễn thực hiện. MV được thực hiện như một cuốn phim giàu kịch tính, với lòng tin và sự bội phản, với tình yêu bị đánh cắp vì sự toan tính của người đàn ông. Văn Mai Hương và Trúc Nhân đã phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

    MV "Tìm" - Văn Mai Hương ft Trúc Nhân.

    Lúc đầu khi gặp đạo diễn Bobby Nguyễn, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng MV này sẽ được thực hiện cả. Vì sau khi gặp, không có bất cứ thông tin gì từ Bobby nữa. Gần như đang rất bối rối vì tôi sợ mình sẽ không thực hiện được dự án đầu tay thì Bobby gọi cho tôi và hẹn gặp. Chỉ sau một ngày kể từ cuộc gặp ấy, tôi thực sự ngỡ ngàng vì kịch bản, ý tưởng, phân cảnh... đã được Bobby hoàn thành tất cả. Đúng 4 ngày sau mọi thứ đã sẵn sàng! Vì từng học mỹ thuật nên tôi yêu cầu rất cao về mặt hình ảnh và đạo diễn cũng như quay phim đã đáp ứng vượt mong đợi của tôi” – Trúc Nhân nói.

    Văn Mai Hương khóc trong nỗi đau bị phản bội
     
    Văn Mai Hương khóc trong nỗi đau bị phản bội

    Văn Mai Hương bị Trúc Nhân phản bội trong MV "Tìm".

    Đóng vai người phụ nữ bị phản bội, nhưng không bi lụy, Văn Mai Hương tỏ ra mạnh mẽ với hình ảnh của mình: “Nếu như tôi nói rằng, người đàn ông nào yêu được tôi là một may mắn, thì tôi quá kiêu căng. Nhưng tôi thấy mình yêu rất chân thành và hết lòng, dù tôi là cô gái tự lập. Thế nên tôi cảm thấy rất buồn nếu một tình yêu trong đời vụt mất. Tôi đã sống đúng tinh thần ấy trong MV “Tìm””.

    Văn Mai Hương khóc trong nỗi đau bị phản bội

    Văn Mai Hương đã thể hiện rất thành công sự đau đớn, giằng xé nội tâm của một người phụ nữ khi bị người đàn ông mình yêu thương phản bội.

    Văn Mai Hương chia sẻ quá trình thu âm “Tìm”: “Tìm đã khiến tôi tốn rất nhiều sức lực. Tôi đã đi thu âm rất nhiều lần ca khúc này nhưng Trúc Nhân vẫn không đồng ý, anh ấy nói có điều gì chưa thấm. Cho đến khi ấy, tôi chia tay với Lê Hiếu. Tôi đem tâm trạng rất buồn vào phòng thu và gần như hát phiêu lãng trong một buổi chiều mưa gió. Cuối cùng thì tất cả mọi người nói đó là bản thu thành công nhất. Và dường như “Tìm” là một ca khúc định mệnh của tôi. Bởi nó được viết trước khá lâu, nhưng đến khi chia tay rồi, đi thu âm, thì dường như những cảm xúc yêu thương và tan vỡ lại ùa về. Tôi đã đem tất cả những cảm xúc ấy khi quay MV. Có những lúc tôi đã hét lên thật lớn, như một sự giải thoát khỏi những bế tắc, ngột ngạt vậy”.

    Được biết, ngày 6/4 tới, Văn Mai Hương và Trúc Nhân sẽ mang “Tìm” lên sân khấu Bài hát yêu thích tại Hà Nội. Đồng thời, Văn Mai Hương cũng đang là ứng cử viên nặng ký của giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất tại giải HTV Award 2014. Đây là lần thứ hai liên tiếp cô được vào đề cử của giải thưởng này, năm 2013 cô đã đoạt giải nữ ca sỹ được yêu thích nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-khoc-trong-noi-dau-bi-phan-boi-a28090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan