+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương suýt chết đuối khi đi tắm biển dịp nghỉ lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Văn Mai Hương kinh hoàng kể lại sự cố khi đi tắm biển cùng bạn bè vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

    Văn Mai Hương kinh hoàng kể lại sự cố khi đi tắm biển cùng bạn bè vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

    Nữ ca sĩ Văn Mai Hương vừa chia sẻ một kỷ niệm không vui trong kỳ nghỉ lễ trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Văn Mai Hương đã có một kỷ niệm không muốn nhớ lại trong dịp nghỉ lễ.

    Theo đó, cô cùng nhóm bạn đi tắm biển vào buổi chiều 30/4. Mặc dù đã đứng ở chỗ nước nông đến bụng nhưng không phải lại gặp phải cát lún, bị đẩy ra xa bờ khiến cho cả nhóm chỉ biết chới với kêu to.

    Rất may là lúc này có sự xuất hiện kịp thời của hai nhân viên cứu hộ mới cứu cả nhóm thoát khỏi "tử thần" trong gang tấc.

    "Mình vừa suýt chết đuối. 15 phút lênh đênh ngoài biển, sợ hãi kinh khủng, đúng là bất lực luôn. Đứng nông đến bụng mà cát nó lún dần, cảm giác nó hút mình ra xa. Không thể tưởng tượng nổi là mình có thể chết đuối được (vì biết bơi) và vì nước cũng nông. Mình với anh người yêu cùng một đôi bạn bây giờ vẫn còn chưa hoàn hồn. Nếu không có 2 anh cứu hộ của resort chắc chắn chắc chắn là chết rồi" - Văn Mai Hương kể.

    Trải nghiệm đáng sợ khiến Văn Mai Hương vô cùng hoảng hốt, cô cũng không quên dặn mọi người không nên đi bơi vào buổi chiều muộn vì đó là lúc thủy triều lên, rất nguy hiểm.

    Nữ ca sĩ viết: "Không thể đùa với biển được các bác ạ! Đừng bao giờ bơi cái tầm 4-5 giờ chiều như em nữa nhé! Thuỷ triều lên, biển động thực sự là kinh hoảng… bye nhé!

    Lên bơi hai vòng bể bơi lấy lại tý tinh thần rồi. 9 vía thì chắc cũng mất 1 vía dưới biển rồi. Hai ông tướng kia thì cứ cười khành khạch kêu thế mới có kỷ niệm blah blah… Kêu đúng là ca sĩ sóng to biển động thế mà vẫn nghe thấy mồm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-suyt-chet-duoi-khi-di-tam-bien-dip-nghi-le-a188809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan