+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương trở thành “Đại sứ văn hóa ẩm thực Hàn Quốc”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần như kín lịch làm việc trong tuần, sắp tới Văn Mai Hương còn được mời tham gia và là nhân vật chính của một sự kiện văn hóa - ẩm thực mang ý nghĩa quốc tế.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài, Văn Mai Hương lại tất bật với những show diễn ở cả 2 miền Nam Bắc. Gần như kín lịch làm việc trong tuần, sắp tới Văn Mai Hương còn được mời tham gia và là nhân vật chính của một sự kiện văn hóa - ẩm thực mang ý nghĩa quốc tế.

    Trở thành “Đại sứ văn hoá ẩm thực Hàn Quốc” trong Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Việt– Hàn diễn ra vào ngày 29, 30/11 tại Hà Nội, ngoài xuất hiện trong những sự kiện chính, Văn Mai Hương sẽ cùng với một số nghệ sĩ trong nước biểu diễn phục vụ cho khoảng 80 ngàn khán giả tham gia vào hoạt động này.

    Văn Mai Hương trở thành “Đại sứ văn hóa ẩm thực Hàn Quốc”

    Đây là sự kiện mỗi năm một lần, để những người yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc có cơ hội khám phá văn hóa của đất nước này nói chung và của những gia đình đa văn hóa Việt - Hàn nói riêng, Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam năm ngoái đã thu hút 60.000 lượt khách tới tham quan.

    Được tổ chức vào dịp cuối tuần và hứa hẹn sẽ hoành tráng, mới lạ, quy mô hơn năm 2013, Ban tổ chức sự kiện này dự định sẽ đón 80.000 khách tham quan cho lễ hội năm nay.

    Không có sự góp mặt của các nhóm nhạc Hàn Quốc như mọi năm, Văn Mai Hương sẽ là một trong số những nghệ sĩ chủ chốt biểu diễn trong hoạt động chính của lễ hội. Hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2014, song Văn Mai Hương cũng không giấu được sự hồi hộp.

    Đã từng biểu diễn ở rất nhiều các sự kiện khác nhau, song với tính cách cầu toàn, Văn Mai Hương đang đắn đo, suy nghĩ chọn các tiết mục phù hợp nhất để biểu diễn trước nghìn khán giả ở những độ tuổi khác nhau.

    Hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ và thú vị, hiện tại, Văn Mai Hương cũng dành một khoảng thời gian trong ngày để tập luyện, chuẩn bị cho phần trình diễn trong Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc.

    Sau sự kiện này, Văn Mai Hương gấp rút bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới. Được biết sản phẩm sắp tới, ngoài những ca khúc solo mình “ém hàng” rất kĩ, Văn Mai Hương sẽ kết hợp với Bùi Anh Tuấn, Phạm Hồng Phước để gửi tặng khán giả những bản song ca ấn tượng. Cô cũng đang lên kế hoạch quay MV mới để phát hành vào dịp Giáng sinh.

    Ngoài ra, với những hoạt động sôi nổi và được giới chuyên môn đánh giá cao trong suốt năm qua, hiện tại Văn Mai Hương đang có tên trong danh sách đề cử nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-tro-thanh-dai-su-van-hoa-am-thuc-han-quoc-a71249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Văn Mai Hương ra MV mới 'Đành tiễn em'

    Văn Mai Hương ra MV mới 'Đành tiễn em'

    MV mới nhất của á quân Việt Nam Idol 2010 "Đành tiễn em" chính thức được ra mắt khán giả yêu âm nhạc ngày 13/10, Văn Mai Hương đã tạo nên một hình ảnh khá dễ thương và trẻ trung trong MV này. (nguồn Youtube)