+Aa-
    Zalo

    Vận may của bạn hôm nay (15/7)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đam mê riêng của Xử Nữ có thể đi ngược lại với mong muốn của ai đó, nhưng đừng vì thế mà buông bỏ những mục tiêu của mình.

    (ĐSPL) - Đam mê riêng của Xử Nữ có thể đi ngược lại với mong muốn của ai đó, nhưng đừng vì thế mà buông bỏ những mục tiêu của mình.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Dương Cưu thường đưa ra các quyết định dựa trên mong muốn cá nhân, nhưng ngày hôm nay, hãy cân nhắc dựa trên mong muốn của người khác nữa. Một chút khéo léo trong cư xử thực sự sẽ giúp ích rất nhiều. Dương Cưu mong đợi thư hoặc cuộc gọi của một người nào đó, hãy yên tâm là điều bạn muốn rồi sẽ đến, chỉ là bạn cần phải kiên nhẫn hơn thôi. 

    Hôm nay, mọi việc cần được chăm sóc đặc biệt. Hãy chú ý và quan tâm các giao dịch thương mại: Tình hình tài chính của bạn đang trong trạng thái không ổn định, do đó, các ngôi sao không khuyên bạn nên mạo hiểm hoặc phiêu lưu.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Bất chấp mọi nỗ lực của Kim Ngưu ngày hôm nay, công việc không xuôi chèo mát mái như bạn muốn và khiến bạn rơi vào trạng thái chán nản. Tuy nhiên, thay vì để bản thân rơi vào trạng thái tiêu cực, hãy cố gắng động viên mình nghĩ thoáng hơn một chút. Không loại trừ việc thay đổi tâm trạng, sức khỏe suy giảm đột ngột có thể dẫn đến một cuộc xung đột với những người xung quanh.

    Hôm nay, nếu bạn để con tim và tình cảm dẫn đường thay cho lí trí thì e rằng đó không phải là cách làm khôn ngoan và hiệu quả.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Một ngày mà đầu óc Song Sinh tràn ngập những ý tưởng thú vị và sáng tạo, tuy nhiên bạn không có thời gian để biến chúng thành hiện thực bởi còn quá nhiều những công việc khác phải làm. Cố gắng kiểm soát cảm xúc của bạn và lắng nghe cẩn thận những lời khuyên của bạn bè và người thân. 

    Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ đến những dự án lâu dài vì chúng sẽ mang lại lợi nhuận nhiều hơn nhưng cũng phải chắc chắn bản thân cũng phải thật chăm chỉ, bạn nhé!

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Trong khi đầu óc Cự Giải chìm đắm với những ý tưởng, cảm xúc riêng, trách nhiệm công việc yêu cầu bạn phải nỗ lực nhiều hơn. Đừng để mình bị phân tán tư tưởng, hãy cố gắng tập trung vào những gì cần thiết đã nhé.  Các ngôi sao khuyên bạn nên kiểm soát cảm xúc - trong các mối quan hệ lãng mạn khủng hoảng có thể xảy ra. 

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Ai đó đang trong tâm trạng không tốt lắm, nhưng lại chẳng hào hứng chia sẻ những suy nghĩ của mình với Sư Tử. Đừng lấy đó làm căng thẳng, vấn đề chỉ là đối phương chưa sẵn sàng, vậy thôi.

    Hôm nay sẽ được chỉ định một cách vội vàng và nhộn nhịp. Đây là một ngày tốt để du lịch, hoạt động ngoài trời, hay giải trí trong công ty.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Đam mê riêng của Xử Nữ có thể đi ngược lại với mong muốn của ai đó, nhưng đừng vì thế mà buông bỏ những mục tiêu của mình. Điều quan trọng chính là bạn giãi bày những tâm tư riêng, để họ hiểu và tôn trọng bạn.

    Sự mềm dẻo là chìa khóa quan trọng trong ngày thứ tư này. Đây cũng là ngày mà bạn bè giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc chọn lựa công việc phải làm sao cho hợp lý nhất. 

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Đây là ngày mà Thiên Bình bước vào một thay đổi lớn, có tác động không nhỏ đến các mối quan hệ của bạn. Bạn thậm chí trì hoãn một sự kiện cá nhân quan trọng nào đó và dành thời gian để xúc tiến công việc này.  Đừng quá căng thẳng, chắc chắn bạn sẽ sớm có một chuyến du lịch để "xả hơi" và nạp năng lượng thôi. 

    [mecloud]qYytFYWeGV[/mecloud]

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Có lẽ bạn sẽ khám phá ra cơ hội cho hoạt động trẻ hóa trong lĩnh vực công tác chuyên môn hoặc phát triển nghề nghiệp, sáng tạo và tự thể hiện. Đừng lo lắng nếu bạn nghe được những tin đồn không hay ho, bởi nhiều khả năng đó chỉ là những thông tin thất thiệt, không đáng tin cậy. Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra độ chính xác của chúng, đừng vội ngã lòng nhé. 

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Công việc, các trách nhiệm gia đình đi ngược lại với mong muốn riêng tư của Nhân Mã, nhưng hãy yên tâm rằng ở phút chót, bạn sẽ có được điều bạn muốn. Điều quan trọng chính là thể hiện tinh thần trách nhiệm, điều này giúp bạn được đánh giá cao đấy. 

    Hôm nay, cư xử với người bạn mới quen một cách thận trọng. Những người bạn sẽ gặp nhau trong hôm nay có thể đóng một vai trò nguy hiểm trong cuộc sống của bạn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết tỉnh dậy với tinh thần đầy hào hứng, phấn khởi, nhưng rất nhanh sau đó, công việc và các áp lực lớn nhỏ khiến bạn stress. Thậm chí, bạn dễ dàng nóng nảy, cáu gắt với những người xung quanh mình. Kiềm chế, đừng để "chuyện bé xé ra to" nhé. 

    Công việc hoặc cuộc sống cá nhân có thể có biến động. Hôm nay, tốt hơn không nên kinh doanh hoặc cố gắng thay đổi lịch trình bình thường.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Cảnh báo về tính toán sai lầm có thể xảy ra trong công việc hay thiệt hại tài chính. Thái độ của ai đó khiến Bảo Bình đặt dấu hỏi, nhưng hãy tin rằng vấn đề nằm ở tâm trạng đối phương chứ không phải ở phía bạn (hay lỗi lầm là do bạn - như bạn đang nghĩ). Một vài ngày tới, bạn sẽ thấy tất cả ổn thỏa mà. 

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Đừng khóa mình trong bốn bức tường nhé Song Ngư, bạn sẽ ngột ngạt lắm. Cho mình một ngày thả lỏng, thư giãn và tập luyện một chút, tinh thần và cả thể chất của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Sau những mệt mỏi, bạn sẽ thấy tất cả sớm được xoa dịu mà. 

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-157-a102087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.