+Aa-
    Zalo

    Vận may của bạn hôm nay (24/6)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đã tới lúc để tìm kiếm một chỗ dựa đáng tin cậy, Bạch Dương.

    (ĐSPL) - Đã tới lúc để tìm kiếm một chỗ dựa đáng tin cậy, Bạch Dương.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Khả năng tự cân bằng và giữ tâm lý ổn định giúp Dương Cưu đạt được thành công trong ngày hôm nay, bởi nhờ vậy bạn có được sự tin tưởng của mọi người.

    Cũng đã tới lúc để bạn tìm kiếm một chỗ dựa đáng tin cậy. Quên đi những muộn phiền sẽ khiến bạn cảm thấy hứng khởi và có thể dành tâm trí cho những gì bạn đam mê.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Hôm nay, Kim Ngưu có thể thoải mái thể hiện tài năng trong các lĩnh vực xã hội mà không bị vướng bận bởi những vấn đề cá nhân và gia đình. Cảm xúc dắt lối và đưa Kim Ngưu tới những phút vui vẻ bên bạn bè.

    Nhịp điệu của ngày này có thể chậm hơn bạn muốn, nhưng hãy tranh thủ cơ hội này để làm điều bạn muốn, quan tâm đến những điều nhỏ nhặt của đời sống chẳng hạn.

    Bạn nên gắn bó với những thứ đã quen thuộc nếu không muốn bị lộ điểm yếu.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Hôm nay là một ngày quan trọng bởi Song Tử có thể đưa ra một quyết định quan trọng mở cánh cửa đến tương lai tốt đẹp hơn. Hãy để trực giác mách nước cho bạn ở những thời điểm như thế này, và cố gắng giữ tinh thần thoải mái.

    Bạn thiếu sự tinh tế trong công việc dẫn đến một vài sai lầm khá là khủng khiếp trong ngày hôm nay.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Ngày hôm nay, Cự Giải có thể hành động theo cách bạn muốn. Đón nhận những điều đẹp đẽ cuộc sống ban tặng với một thái độ thật cởi mở, vui vẻ. Đây là thời điểm mà nếu bạn nỗ lực để thực hiện những công việc của mình, bạn sẽ thành công như mong đợi.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Đây là ngày mà Sư Tử nên hướng tới sự an toàn, hãy tập trung vào những công việc mà bạn có thể làm tốt. Sự thân thiện, vui vẻ của bạn mang lại cảm giác dễ chịu cho những người thân yêu, và vì thế, hãy sẻ chia những cảm xúc đẹp mà bạn có với mọi người nhé.

    Ai đó đang yêu thầm bạn. Sự thật sẽ được hé lộ trong vài tháng tới.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Với ngày này, điều quan trọng mà Xử Nữ cần chú ý chính là tôn trọng những quan điểm đối lập và duy trì tinh thần lạc quan, tích cực trước những vấn đề hiện diện trước mắt.

    Xử Nữ nên tạm nghỉ ngơi, tách khỏi lịch làm việc điên cuồng thời gian qua. Đây là thời điểm tốt nếu bạn muốn mua đồ mới hoặc đầu tư.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy nhẹ nhõm, bình yên. Nếu bạn gặp chuyện kém vui, bạn sẽ được bù đắp bằng một sự kiện may mắn khác. Đây là ngày để học cách lắng nghe, tiếp thu những ý kiến khác nhau - điều này thực sự quan trọng.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Thứ tư là một ngày rất hiệu quả của Bò Cạp, bạn giải quyết công việc chóng vánh và có được những thành quả giá trị. Tình yêu của bạn được phát triển dần dần nhưng bền chặt và sẽ trở thành việc ưu tiên của bạn. Làm việc như một thành phần của nhóm, bạn sẽ đạt được kết quả tốt và không có sự khoan nhượng với đối thủ của mình.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Dường như có một cuộc chiến "cũ - mới" đang diễn ra trong nội tâm Nhân Mã và khiến bạn khá đau đầu ngày này. Đừng quên rằng những bài học quá khứ có thể bổ sung cho bạn những điều tốt đẹp và giá trị cho tương lai đấy.

    Hôm nay bạn có thể gặp được đối tác hoặc một nhà đầu tư.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Mọi người xung quanh Ma Kết có phần bướng bỉnh, dường như họ cố tình "thử thách" sự kiên nhẫn của bạn. Lúc này, đừng nổi nóng. Hãy trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho ai đó, và bạn sẽ thấy mình có được phần thưởng giá trị thế nào.

    Chế độ ăn uống không hợp lý làm sức khỏe bạn có tí xuống dốc đó. Dù muốn ăn kiêng nhưng cũng phải đúng cách, chất lượng chứ đừng nghĩ rằng số lượng là đủ nhé.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bạn bỗng cảm thấy bị mất phương hướng và bắt đầu nghi ngờ khả năng của chính mình. Suy nghĩ này sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều thất bại đáng tiếc. Đừng sống vội, Bảo Bình, bạn sẽ vấp té và ngã đau thôi.

    Đây là ngày mà bạn nên chậm lại để thả lỏng, thư giãn, sau đó tập trung vào những công việc đang dang dở và hoàn thành nó. Hãy chú ý tới các chi tiết, chúng thực sự giá trị lúc này.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày tốt để Song Ngư đầu tư vào một lĩnh vực nào đó bạn yêu thích, như tài chính chẳng hạn, chắc hẳn bạn sẽ có được những mối lợi giá trị. Hãy lắng nghe trực giác mách bảo để có được những chọn lựa thích hợp cho mình.

    Lời khuyên của bạn sẽ trở nên hữu ích đối với những người xung quanh.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-246-a99520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.