+Aa-
    Zalo

    Vận may của bạn hôm nay (29/6)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thứ hai khởi đầu thật tốt đẹp, mang đến cho Dương Cưu một ngày hiệu quả.

    (ĐSPL) - Thứ hai khởi đầu thật tốt đẹp, mang đến cho Dương Cưu một ngày hiệu quả.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Thứ hai khởi đầu thật tốt đẹp, mang đến cho Dương Cưu một ngày hiệu quả. Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, giúp bạn dễ dàng gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Bạch Dương cần quan tâm tới vấn đề tài chính, đừng chi tiêu quá mức nếu không muốn cháy túi nhé.

    Đừng vì bận rộn mà quên mất việc dành thời gian cho những người yêu thương trong gia đình nhé. 

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Những hoạt động của ngày đầu tuần có phần gấp rút và nhanh chóng, khiến Kim Ngưu choáng ngợp và cảm thấy khó khăn để nắm bắt. Đây cũng là ngày mà bạn không thể đặt niềm tin vào ai đó hoàn toàn, và giải pháp tốt nhất chính là hãy tin tưởng vào chính bạn. 

    Những vấn đề về sức khỏe mà bạn phải đối mặt vào hôm nay cản trở công việc của bạn rất nhiều. Bởi thế, cách tốt nhất là hãy tạm dừng hẳn làm việc một thời gian, cho tới khi nào bạn bình phục hoàn toàn trở lại nhé.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Đây là thời gian để có cuộc sống dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể bị cuốn hút bởi mọi con người, môi trường thân thiện và đám đông vui vẻ. Khả năng chủ động, tích cực kiểm soát vấn đề giúp Song Sinh có một ngày làm việc thật hiệu quả và giá trị. Hãy để nụ cười luôn rạng ngời trên môi bạn và giúp bạn lan tỏa nhiệt huyết, quyết tâm trong công việc tới mọi người nhé. 

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Hôm nay là thời điểm Cự Giải nên trải nghiệm những điều mới mẻ cho cuộc sống, đừng chần chừ nữa nhé. Có thể nhịp sống lệ thường của bạn sẽ phải thay đổi đôi chút, tuy nhiên đó là điều cần thiết mà.

    Sự linh hoạt và mềm dẻo là một lợi thế, nhưng đôi khi nó lại trở thành rắc rối của bạn, bởi bạn có thể nhún nhường đến mức đánh mất quan điểm của mình. Tốt hơn cả là mạnh mẽ để bảo vệ bản thân, và nếu trong trường hợp mọi thứ không "xuôi chèo mát mái" như trông đợi thì cũng đừng vì thế mà buồn nhé. 

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Bạn có thể nhận được một vài cuộc gọi hoặc lá thư không như ý muốn vào hôm nay, và nó hoàn toàn làm hỏng tâm trạng bạn. Tuy vậy, nếu bạn chịu cố gắng suy nghĩ thoải mái hơn, và chủ động hướng sự quan tâm của mình sang những vấn đề khác, chuyện này sẽ chẳng thể làm phiền bạn được lâu đâu.

    Hôm nay mọi công việc diễn ra trôi chảy và khiến bạn không mất công sức nào. Đừng bỏ phí cơ hội tuyệt vời này nhé, hãy tự tin thể hiện mình và thu về thành quả công việc cao nhất mà bạn có thể. 

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ cần phải lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, vì lúc này họ biết hướng đi nào là tốt nhất cho bạn đấy. Hôm nay bạn không nên đặt nặng mọi vấn đề, hãy giữ cho tất cả thư thái, thoải mái nhất có thể. Cho mình cơ hội thả lỏng, hít thở tối đa và tận hưởng những phút giây dễ chịu bên những người bạn yêu mến, như vậy thì hơn. 

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Không dễ dàng để Thiên Bình đưa ra quyết định cho một vấn đề gì đó ngày hôm nay, nhất là khi mọi thứ đều trở nên rối rắm, khó hiểu. Đừng mất thời gian cố công tìm đáp án, hãy để tất cả diễn ra như nó vốn có, và rồi bạn sẽ thấy ổn mà. Tuy rằng có nhiều chuyện cần bạn giải quyết, nhưng đừng vì nóng lòng mà đưa ra bất cứ quyết định gì vào lúc này bạn nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Cách tốt nhất để Bọ Cạp giải quyết những rắc rối của bản thân lúc này là hỏi ý kiến bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ thấy mọi việc khả quan hơn, và từ đó biết được điều mình phải làm là gì. Đây sẽ là ngày bạn thấy thực sự vui vẻ và phấn khích đấy.

    Dường như bạn sẽ phải tốn không ít thời gian để kết nối với những gì đang diễn ra trong lòng mình. Đừng suy nghĩ tiêu cực nữa, hãy hướng đến những gì tốt đẹp thì hơn. 

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Những lời nói của Nhân Mã có một sức nặng giá trị hôm nay, và chắc chắn mọi người muốn lắng nghe, chia sẻ với bạn. Hãy sử dụng lợi thế này để thể hiện bản thân và có được sự ghi nhận của những người xung quanh nhé. 

    Nửa kia của bạn đang thể hiện sự ghen tị rõ rệt với bạn bè và những người luôn ở bên cạnh bạn. Nguyên nhân cũng bởi bạn nhận được quá nhiều lời mời khó từ chối, khiến bạn không biết phải sắp xếp ra sao để dành thời gian cho cả người ấy nữa.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Nếu Ma Kết cảm thấy khó để tập trung vào việc và nắm bắt cụ thể được những vấn đề quan trọng thì nên cố gắng lấy lại sự chuyên tâm nhằm giải quyết ổn thỏa mọi rắc rối mà mình gặp phải nhé.

    Không dễ để Ma Kết tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề của ngày hôm nay, bạn thậm chí rơi vào trạng thái lưỡng lự, thiếu vững vàng. Trong khi đó, những người xung quanh bạn có phần nhạy cảm. Đừng vội vàng tìm đáp án cho mình, hãy cho bản thân thời gian nhé. 

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Giao tiếp là một lợi thế của Bảo Bình hôm nay, và hãy sử dụng chúng hiệu quả. Chắc chắn bạn chẳng gặp khó khăn nào trong việc bày tỏ những suy nghĩ của mình và đón nhận phản hồi tích cực từ những người xung quanh bạn. Bạn cảm giác có chút nhớ nhà và những người thân trong gia đình đang sống ở rất xa. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc ấy ảnh hưởng quá nhiều tới công việc bạn đang làm.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư sẽ cần một vài điều chỉnh nho nhỏ để có thể đến gần hơn với những người xung quanh bạn, nhịp bước của bạn đang có phần quá nhanh, khiến ai đó không đủ bắt kịp, và họ cũng không đủ tinh tế để hiểu bạn. Hãy mở lòng đi nào. Sự khiêm nhường sẽ giúp Song Ngư thoát khỏi những bất đồng, cãi vã không cần thiết.

    LINH AN

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-296-a100143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.