+Aa-
    Zalo

    Vận mệnh công chúa nước Anh: “Lá số đẹp hiếm có trong lịch sử Hoàng gia”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Công chúa nước Anh - Charlotte Elizabeth Diana - sau này sẽ là một trong những công nương vĩ đại nhất trong lịch sử Hoàng gia Anh, một nhà ngoại giao thiên tài?

    (ĐSPL) - “Công chúa nhỏ của nước Anh - Charlotte Elizabeth Diana - sau này sẽ là một trong những công nương vĩ đại nhất trong lịch sử Hoàng gia Anh, một nhà ngoại giao thiên tài? Tuy nhiên, hạnh phúc riêng của cô có phần thiệt thòi”, chuyên gia tử vi Việt Nam dự đoán.

    “Lá số phi thường cách”

    TS. Nguyễn Hoàng Điệp (Giám đốc trung tâm Dịch thuật, Dịch vụ văn hóa và Khoa học - Công nghệ, liên hiệp các hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam) đã thốt lên như vậy khi ông lập lá số tử vi về công chúa mới sinh của Hoàng gia Anh.

    Theo ông Điệp, sau này công chúa Charlotte Elizabeth Diana sẽ trở thành một nhà ngoại giao thiên tài?

    Ông Điệp cho hay, trong gần 40 năm nghiên cứu về tử vi phương Đông, ông đã lập và giải hàng vạn lá số tử vi, trong đó có không ít lá số của các vị nguyên thủ, chính khách như Naponeon, John F.Kennedy, Tôn Trung Sơn và vua Lê Lợi... Tuy nhiên, chưa bao giờ, TS.Điệp lại bàng hoàng và sửng sốt như khi ông lập lá số tử vi của công chúa nhỏ nước Anh.

    Ông Điệp nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một lá số tử vi nào đẹp hơn thế. Giờ, ngày, tháng, năm sinh của công chúa kết hợp nhiều yếu tố tốt đẹp. Một lá số phi thường cách của một con người vĩ đại đã ra đời. Tử vi của nàng cô chúa nhỏ cục mệnh rất tương sinh. Thêm nữa lại có những sao chính tinh đều đóng đúng vị trí, thuận lý về âm dương ngũ hành. Lá số này đạt được tất cả các vấn đề: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Cô gái về sau sẽ không chỉ làm rạng rỡ cho hoàng tộc mà còn cho cả đất nước Anh”.

    TS.Điệp cho biết, trong tử vi có năm cách (Cấu trúc của lá tử vi): Phi thường cách, thượng cách, trung bình cách, hạ cách và bần tiện cách. Hầu hết những lá số mà ông Điệp đã từng lập chủ yếu rơi vào trung bình cách, hạ cách, ít người có thượng cách. Tuy nhiên, nàng công chúa nhỏ của nước Anh lại có lá số tử vi “phi thường cách”.

    Phân tích về lá số tử vi của công chúa Charlotte Elizabeth Diana, ông Điệp cho biết, công chúa sinh vào 8h34 sáng 2/5 giờ nước Anh, đổi sang giờ Việt Nam là vào 16h - giờ Thân. Theo đó, công chúa nước Anh sinh năm Ất Mùi, mạng Kim. Ở cung mệnh có sao Tử vi, Thiên Phủ, mạng Kim nên Thổ sinh Kim. Vì vậy, rất thuận lý trong tử vi. Ngoài ra, ở cung quan lộc của công chúa có hai sao chính là Liêm Trinh, Thiên Tướng - sao biểu tượng của cả nhà lãnh đạo kiệt suất, liêm khiết. Đồng thời, cô còn có những sao cát tinh phụ trợ như: Hữu Bật, Đường Phù, Thiên Phúc, Hóa Khoa, Đào Hoa, Hồng Loan, Thiếu Dương, Tấu Thư... Tất cả đều đắc địa, đắc cách, không sao nào đóng sai vị trí.

    TS. Điệp khẳng định, cả cuộc đời của cô công chúa sau này sẽ làm rạng rỡ cho nước Anh. Đây là một con người vĩ đại, bởi công chúa có một tình yêu bách tính, yêu dân và cả cuộc đời cô hoạt động vì người dân nước mình. “Tôi khẳng định, lá số tử vi này rất hiếm có trong lịch sử hoàng gia của nước này. Đây sẽ là một con người mang tất cả tâm, trí, lực của mình tận trung với dân, với nước. Cô đi đến đâu cũng được người ta yêu mến, ca tụng đến đó”, ông Điệp nói.

    Nhà ngoại giao thiên tài(?)

    TS.Nguyễn Hoàng Điệp nói rằng, sẽ gửi thư chúc mừng tới Hoàng gia Anh.

    Phân tích cụ thể hơn về lá số tử vi của công chúa nước Anh, TS.Điệp cho biết, về ngoại hình, công chúa sẽ rất xinh đẹp. Vẻ đẹp vừa trong sáng, thánh thiện lại quý phái, kiêu sa và rất bền lâu với thời gian. TS.Điệp nói: “Công chúa có sao Hồng Loan tại mệnh, lại có sao Đào Hoa, Cung Tý chiếu lên. Vì có những sao phụ trợ nên công chúa hội tụ tất cả sắc đẹp của một người con gái. Nét đẹp ấy rất kiêu sa, lộng lẫy khiến người khác phải tôn sùng, kính nể”.

    Theo đoán định của TS.Điệp, công chúa không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. Cô rất giỏi và thông thạo nhiều loại ngoại ngữ, vì lá số của cô có sao Tấu Thư cư tại mệnh. Cô học hành hơn người, trong khi người khác phải mất nhiều năm để thông thạo một ngoại ngữ, thì công chúa chỉ cần học trong một thời gian ngắn là có thể biết nhiều loại ngoại ngữ. Đây là một điều kiện để công chúa trở thành một nhà ngoại giao, hùng biện thiên tài. Cô không ngại ngần xuất hiện nơi đông người, biết cách thu hút sự chú ý của mọi người bằng tài ăn nói, hùng biện thiên bẩm. Công chúa sẽ đi khắp thế giới, tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với các cường quốc trên thế giới rất có uy tín.

    Về đường quan lộc, cô ấy có hai sao Liêm Trinh, Thiên Tướng đều vượng cách. Lại thêm các sao cát tinh như: Thiên Quý, Văn Khúc, Thiên Khôi, Đào Hoa chiếu lên, tạo cho cô nắm một vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị nước Anh. Ông Điệp phân tích: “Sao Liêm Trinh, Thiên Tướng rất vượng cách, bởi đây là biểu tượng của một quan chức cao cấp ở triều đình, có đầy đủ quyền uy để trị nước, an dân. Hơn nữa, ở cung Thiên Di của vị quan này lại có sao Thất Sát - nghĩa là nhà vua, nhà lãnh đạo cao cấp có thanh kiếm báu, thanh kiếm vàng (thất sát triều đẩu) rất sắc để trị quốc, an dân”.

    Cũng theo TS.Điệp, sau khi trở thành một vị lãnh đạo, công chúa sẽ sống một cuộc đời rất thanh liêm. Cô không chỉ có những chỉ đạo thông minh, sắc sảo, quyết đoán mà đặc biệt còn không bao giờ nghĩ về bản thân mình. Lúc nào cô cũng chỉ nghĩ đến làm lợi cho dân, cho nước.

    Bàn về cung Phúc Đức, Phụ Mẫu của công chúa nước Anh, TS.Điệp cho biết, Phụ Mẫu của cô có sao Thái Âm, Miếu Vượng, Phúc Đức, lại có  sao Tham Lang, Vượng Cách. Đây là những sao cho thấy, dòng họ này rất danh giá và nổi tiếng.

    Còn về những người anh em của công chúa: Anh trai của cô cũng rất nổi tiếng, giàu có, nhưng có lẽ lá số của hoàng tử không đẹp bằng em gái của mình. Vì tại cung Huynh Đệ của công chúa có sao Thiên Cơ bị triệt đóng. Hoàng tử cũng có tài về quan hệ ngoại giao, nhưng chủ yếu nổi bật về kinh tế. Cô có nhiều quan điểm không đồng nhất với người anh của mình.

    Vì tại cung bạn Bằng Hữu có sao Thiên Lương đắc địa đóng, vì vậy những người bạn của công chúa sau này đều rất tốt bụng. Họ vừa giỏi, tử tế và nghiêm túc trong mối quan hệ với cô. TS. Điệp nói: “Sau này, những nước bạn bè mà cô đặt quan hệ đều mang lại lợi ích cho đất nước Anh. Cô đi đến đâu ngoại giao, thuyết phục là thành công đến đó. Điều này rất hiếm có trong lịch sử Hoàng gia Anh”.

    Bàn về cung sức khỏe của công chúa, ông Điệp khẳng định, công chúa sẽ có một sức khỏe rất tốt trong suốt cuộc đời mình. Khi gặp bệnh tật cô đều gặp được những bác sỹ giỏi có thuốc hay để chữa.

    Hạnh phúc riêng có phần thiệt thòi?

    Điều duy nhất trong lá số tử vi của cô không đẹp, theo TS. Điệp đó là hạnh phúc riêng tư của cô không được hoàn hảo. “Có lẽ vì cô dành quá nhiều thời gian cho lê dân, bách tính nên về hạnh phúc riêng tư của mình cô có phần thiệt thòi. Chồng cô cũng là một người thông minh, con cái cũng giỏi. Nhưng những đứa con của cô không nổi tiếng bằng mẹ. Điều vĩ đại của cô ở chỗ nữa là, sau này dù giàu có nhưng tất cả tài sản của mình cô đều dành cho dân. Cả cuộc đời cô sống rất thanh bạch, chính điều này mà cô được người dân yêu mến".

    Thầy tử vi thế giới đoán mệnh công chúa ra sao?

    Tờ AFP dẫn lời nữ chuyên gia phong thủy người Hồng Kông Thierry Chow cho biết: “Lá số tử vi chỉ ra rằng cô bé sẽ đem lại vận may cho gia đình”.

    Mak Ling-ling, nữ thầy bói người Hồng Kông dự đoán, công chúa là người có thiên hướng nghệ thuật và tư tưởng phóng khoáng. Về ngoại hình, bà Mak cho rằng: “Cô bé nhìn rất bắt mắt. Ai cũng sẽ dõi theo cô, nhưng cô không sợ xuất hiện trước công chúng. Điều này sẽ có lợi cho hình ảnh hoàng gia”.

    “Tôi sẽ gửi thư chúc mừng Hoàng gia Anh”

    TS.Điệp cho biết: “Tôi đang soạn thảo một bức thư chúc mừng Hoàng gia Anh. Bởi họ đã sinh ra được một con người rất tuyệt vời, rất đặc biệt. Công chúa sau này không chỉ làm rạng danh cho gia đình, nước Anh mà nhiều người dân trên thế giới cũng sẽ rất yêu mến cô. Đây sẽ là một trong những người xuất sắc nhất trong lịch sử Hoàng gia Anh”.

    ONG LÝ

     Xem thêm clip: Kỳ lạ cụ già đột nhiên chỉ nói tiếng Anh sau cơn đột quỵ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-menh-cong-chua-nuoc-anh-la-so-dep-hiem-co-trong-lich-su-hoang-gia-a94564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.