Vận mệnh nữ Đinh Sửu (1997) trong năm 2022: Gặp hạn Kim Lâu rất xấu, không nên mua xe, mua nhà


Thứ 2, 21/03/2022 | 14:45


Cùng sự kiện

Nữ tuổi Đinh Sửu không nên đầu tư tiền bạc hay có sự mở rộng quy mô làm ăn vì năm nay chủ về khó khăn, bất lợi, đầu tư dễ gặp thua thiệt, không thu hồi được vốn.

Phụ nữ tuổi Đinh Sửu sở hữu những phẩm chất ưu tú là hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Họ là những người có cá tính độc lập, mạnh mẽ, hiếm khi dựa dẫm vào người khác kể cả khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Có nhiều bước ngoặt quan trọng sẽ diễn ra trong cuộc sống của người nữ tuổi Đinh Sửu trong năm 2022. Tuy nhiên, tổng quan tử vi cho thấy năm Nhâm Dần là một năm khá bất lợi với nữ mạng tuổi Đinh Sửu.

Theo trang vansu.net, bước sang năm Nhâm Dần, cuộc sống của nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997 chịu sự chi phối mạnh mẽ của sao Thái Bạch. Đây là một hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu, thường mang đến trắc trở trong vấn đề tài chính. Chính vì thế, bản mệnh tuyệt đối không nên chi ra một số tiền lớn khi chưa suy tính kỹ lưỡng.

Đời sống - Vận mệnh nữ Đinh Sửu (1997) trong năm 2022: Gặp hạn Kim Lâu rất xấu, không nên mua xe, mua nhà
Nữ ca sĩ Hiền Hồ sinh năm 1997. Ảnh minh họa

Người gặp sao Thái Bạch cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân để tránh tiền mất tật mang. Nên có lối sống lành mạnh đồng thời thường xuyên khám sức khỏe định kỳ nhằm phòng ngừa bệnh tật.

Quan trọng nhất là bản mệnh học được sự kiên trì, nhẫn nại, ẩn mình chờ thời cơ trong lúc gian khó. Chỉ cần vượt qua thử thách của hung tinh thì may mắn, tài lộc sẽ lại đổ dồn về cuộc sống của người nữ tuổi Đinh Sửu.

Thiên La là niên hạn mà người nữ tuổi Đinh Sửu phải đối mặt trong năm Nhâm Dần 2022. Thiên La có ý nghĩa là lưới trời, khiến con người ta cảm thấy chán nản, dễ nhụt chí. Bản mệnh có thể dễ dàng vượt qua niên hạn này khi giữ cho tâm thái luôn bình tĩnh, điềm đạm.

Nữ Đinh Sửu năm 2022 gặp hạn Kim Lâu rất xấu. Nếu có ý định làm nhà, mua xe thì cần xem xét hoãn lại vì Kim lâu chủ về bất hòa cãi vã, tai nạn. Nếu xây nhà hay mua xe thì tình cảm dễ sứt mẻ, vợ chồng ly tán, làm ăn khó khăn gặp nhiều bất lợi, đi lại dễ xảy ra tai nạn.

Đời sống - Vận mệnh nữ Đinh Sửu (1997) trong năm 2022: Gặp hạn Kim Lâu rất xấu, không nên mua xe, mua nhà (Hình 2).
Hiện tại vẫn đang là tháng 2 (Âm lịch), theo tử vi là 1 trong 3 tháng xấu nhất năm nay với người nữ sinh năm 1997.

Trong năm 2022, đường tình duyên của phụ nữ tuổi Đinh Sửu 1997 khá thuận lợi. Không ít chàng trai sẽ xiêu lòng vì vẻ đẹp nhu mì, hiền thục của cô nàng Đinh Sửu. Vậy nên, bản mệnh có thể sẽ được nhiều người theo đuổi nhiệt tình. Nên bình tĩnh, sáng suốt trước những lời lẽ ngọt ngào để tránh bị lợi dụng tình cảm.

Với những người đã có một nửa của mình, để chuyện tình cảm luôn ổn định, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. Không nên giận dỗi, cãi cọ với người yêu vì ghen tuông vô lý.

Chuyện không như ý trong tình yêu dễ khiến phụ nữ Đinh Sửu cảm thấy buồn bực, khó chịu trong người. Tâm trạng bất an có thể gây sao nhãng trong quá trình làm việc. Nếu tình trạng này kéo dài, bản mệnh sẽ mất đi hứng thú trong cuộc sống, trở nên chán nản trong công việc.

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-menh-nu-dinh-suu-1997-trong-nam-2022-gap-han-kim-lau-rat-xau-khong-nen-mua-xe-mua-nha-a531749.html