+Aa-
    Zalo

    Van Persie lập hat-trick, M.U đè bẹp Olympiacos vào tứ kết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Kịch bản không tưởng đã xảy ra trên sân Old Trafford khi M.U xuất sắc đánh bại Olympiacos với tỷ số 3-0 để giành vé vào tứ kết Champions League.
    (ĐSPL) – Kịch bản không tưởng đã xảy ra trên sân Old Trafford khi M.U xuất sắc đánh bại Olympiacos với tỷ số 3-0 để giành vé vào tứ kết Champions League nhờ cú hat-trick siêu ấn tượng của Robin Van Persie.
    Do đã để thua 0-2 trên đất Hy Lạp trong trận lượt đi nên M.U buộc phải hạ gục đối thủ 3 bàn trở lên ở cuộc chạm trán trên sân Old Trafford mới mong giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu. Hiểu được điều này M.U đã dồn lên tấn công mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra những đợt hãm thành mang tính sát thương cao về phía đối thủ.
     Van Persie có ngày thi đấu chói sáng.
    Bàn khai thông bế tắc của cựu đội trưởng Arsenal giúp đội chủ nhà thi đấu thanh thoát và hoàn toàn làm chủ thế trận để rồi tìm được bàn nhân đôi cách biệt ở ngay ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. Người lập công vẫn là Van Persie sau đường căng ngang dọn cỗ của Rooney.Áp lực liên tục của Qủy đỏ khiến hàng Olympiacos dù chơi rất nỗ lực nhưng vẫn mắc sai lầm. Phút 23, trong nỗ lực cản phá Van Persie, cầu thủ Holebas đã phạm lỗi với tiền đạo người Hà Lan trong vòng cấm. Trọng tài Bjorn Kuipers không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, chính ngôi sao 30 tuổi đã dễ dàng khuất phục thủ môn Roberto mở tỷ số cho M.U.
    Sau giờ nghỉ, M.U tiếp tục duy trì được sức ép cực lớn về phía khung thành Olympiacos. Phút 51 từ quả đá phạt có khoảng cách 20m, Van Persie đã tung ra cú đá hiểm hóc khiến thủ thành Roberto chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Đây là tỷ số vừa đủ đề giúp đội bóng của Moyes đi tiếp.
    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Qủy đỏ chủ động chơi chậm rãi với chủ trương bảo toàn tỷ số. Trong khi đó Olympiacos dù tạo ra được không ít cơ hội ngon ăn trong phần còn lại của trận đấu nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 M.U đã chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng tứ kết nhờ thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2 sau hai lượt trận đi và về.
    Đội hình xuất phát:M.U: David De Gea; Rafael Da Silva, Phil Jones, Rio Ferdinand, Patrice Evra; Michael Carrick, Ryan Giggs; Antonio Valencia (Young 76'), Wayne Rooney, Danny Welbeck; Robin van Persie.
    Bàn thắng: Van Persie (25', 45+1, 51').
    Olympiacos: Roberto; Leandro Salino (Machado 73'), Ivan Marcano, Kostas Manolas, Jose Holebas; Giannis Maniatis, Delvin Ndinga; Joel Campbell, Alejandro Dominguez, David Fuster; Hernan Perez (Valdez 56').
    Ở trận đấu khác diễn ra cùng giờ, chủ nhà Borussia Dortmund dù thất thủ 1-2 trước Zenit St Petersburg ngay trên sân Signal Iduna Park nhưng vẫn giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận đi và về.
    Hiện tại đã xác định được 8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết gồm Barcelona, Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Atletico Madrid, Chelsea, Real Madrid, M.U và Borussia Dortmund.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-persie-lap-hat-trick-mu-de-bep-olympiacos-vao-tu-ket-a26423.html
    Sự kiện: SEA Games 27
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.