Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Van Persie "nổ" vang trời, Robben hay nhất trận

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bất chấp việc bị đối thủ dẫn trước từ giữa hiệp một, đội bóng dưới quyền HLV Van Gaal đã trải qua một trận đấu thăng hòa rực rỡ.
    (ĐSPL) – Bất chấp việc bị đối thủ dẫn trước từ giữa hiệp một, đội bóng dưới quyền HLV Van Gaal đã trải qua một trận đấu thăng hòa rực rỡ để khép lại trận đấu với chiến thắng không tưởng 5-1 trên sân Arena Fonte Nova.
    Là nhân tố sáng nhất trên hàng công của tuyển Hà Lan khi cùng người đồng đội Robben lập cú đúp, Persie đã không giấu được sự phấn khích. “Giành chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha là một kết quả khó có thể tin được. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, thực tế là chúng tôi không được quên là mới chỉ có 3 điểm và cần tiếp tục chiến đấu”, trung phong 30 tuổi chia sẻ trên tờ Goal tại buổi họp báo sau trận đấu.
     Arjen Robben được bầu là cầu thủ hay nhất trận.
    “Tôi ghi bàn san bằng tỷ số trong màn trình diễn ấn tượng của toàn đội ở hiệp 1. Chúng tôi trở lại phòng thay đồ với cảm giác hưng phấn. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Robben đã mang lại lợi thế lớn cho toàn đội. Chiến thắng trên có dấu ấn chiến thuật rất lớn của HLV Van Gaal. Ông ấy biết được trận đấu diễn biến thế nào. Đó là điều không thể tin được. Chúng tôi sẽ bước vào chuẩn bị cho trận sắp tới gặp Australia”, Robin Van Persie chia sẻ thêm.
    Xem màn trình diễn của bộ đôi R-R
    Dù cùng nhau lập cú đúp nhưng tiền vệ Arjen Robben đã vượt mặt người đồng đội khi được trang Eurosport chấm chấm điểm 10 cho màn trình diễn siêu đẳng, tức nhiều hơn một điểm so với Van Pesie. Trong khi đó, Iker Casillas gây thất vọng nhất bên phía nhà đương kim vô địch. Với việc phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần, người gác đền khoác áo Real chỉ được trang Eurosport chấm điểm 2.
    Điểm của các cầu thủ trận Tây Ban Nha – Hà Lan
    Tây Ban Nha: Casillas 2, Alba 4, Pique 4, Ramos 3, Azpilicueta 5, Alonso 5, Busquets 4, Xavi 6, Iniesta 7, Costa 4, Silva 4.
    Thay người: Torres 5, Pedro 5, Fabregas 5.
    Hà Lan: Cillessen 7, De Vrij 7, Martins Indi 6, Vlaar 7, Janmaat 7, Blind 9, De Guzman 7, De Jong 7, Sneijder 8, Van Persie 9, Robben 10.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-persie-no-vang-troi-robben-hay-nhat-tran-a36838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan