+Aa-
    Zalo

    Văn Quyến bất ngờ bị công an triệu tập vì nghi án bán độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ Phạm Văn Quyến đã bị công an Ninh Bình triệu tập lấy lời khai vào sáng 16/4.
    (ĐSPL) –  Nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ Phạm Văn Quyến đã bị công an tỉnh Ninh Bình triệu tập lấy lời khai vào sáng 16/4.
    Sau khi vụ 11 cầu thủ V.Ninh Bình bán độ trong trận làm khách trên sân Kelantan của Malaysia tại vòng loại AFC Cup hôm 18/3 bị công an điều tra, Văn Quyến đã không có tên trong nhóm bị triệu tập. Đó cũng là trận mà cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Bản thân Quyến "béo" cũng lên tiếng phủ nhận việc mình tham gia bán độ, đồng thời vẫn tham gia tập luyện bình thường với các cầu thủ không nằm trong nhóm tiêu cực.
     Văn Quyến bị công an triệu tập lấy lời khai.
    Tuy nhiên vào sáng 16/4, tiền đạo 30 tuổi này lại bất ngờ bị PC45 công an tỉnh Ninh Bình triệu tập để lấy lời khai. Một cầu thủ trong nhóm bán độ tố Văn Quyến có tham gia làm độ trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Yangon Utd tại vòng loại AFC Cup.
    Trong khi đó hai cầu thủ Danh Ngọc và Văn Thắng cũng đã buộc phải dừng tập luyện cùng đội để trình diện cơ quan công an. Trước đó bộ đôi cầu thủ này từng khai không tham gia cá độ trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan nhưng được các đồng đội chia lộc (Danh Ngọc nhận 50 triệu đồng, Văn Thắng nhận 20 triệu đồng). Danh Ngọc và Văn Thắng sau đó được cùng các cầu thủ khác tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng G, AFC Cup diễn ra vào ngày 22/4 tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyen-bat-ngo-bi-cong-an-trieu-tap-vi-nghi-an-ban-do-a29542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.