+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết bị treo giò 8 trận, phạt 40 triệu đồng vì phản ứng với trọng tài

    ĐS&PL Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra quyết định kỷ luật đối với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC vì hành vi phản ứng với trọng tài.

    Thông tin trên VTC News, VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC vì hành vi phản ứng với trọng tài. Cầu thủ này bị phạt 40 triệu đồng và cấm thi đấu 8 trận.

    Được biết, đây là mức phạt rất nặng theo quy định về kỷ luật của VFF.

    Sau trận đấu giữa CLB Bình Định và Hà Nội FC (vòng 7 V-League), tiền đạo Nguyễn Văn Quyết phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải lập tức rút thẻ đỏ khi nhận thấy phản ứng đi quá giới hạn của Nguyễn Văn Quyết.

    van quyet bi treo gio 8 tran phat 40 trieu dong vi phan ung voi trong tai dspl 1
    Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết. Ảnh: VTC News 

    Tình huống được xem là nguồn cơn cho những tranh cãi sau trận đấu là pha bóng Quan Văn Chuẩn (Hà Nội FC) phạm lỗi với Rafaelson (CLB Bình Định). Trọng tài Mạnh Hải gây tranh cãi khi xác định điểm phạm lỗi ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, trợ lý Nguyên Thành ở góc quan sát thuận lợi tư vấn kịp thời cho trọng tài thay đổi quyết định. CLB Bình Định được hưởng phạt đền và Rafaelson không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

    “Văn Quyết vừa gọi điện thoại xin lỗi tôi. Cậu ấy nhận ra sai sót của bản thân thì gọi điện xin lỗi. Tôi động viên cậu ấy còn hình ảnh và tương lai, hãy cố gắng vượt qua khó khăn. Lúc ấy Văn Quyết nóng nảy và điều đó thì cũng dễ hiểu”, báo Giao thông dẫn lời trợ lý Nguyên Thành cho biết.

    Việc Văn Quyết bị cấm thi đấu 8 trận là tổn thất lớn với Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

    Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 32 tuổi đã ghi 6 bàn, đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới V-League 2023.

    Ngoài Văn Quyết, Ban kỷ luật VFF cũng phạt 4 cá nhân thuộc CLB Bình Phước vì lỗi phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Lưu trong trận gặp Hoà Bình ở vòng 3 giải hạng Nhất 2023.

    Cụ thể, HLV Lê Thanh Xuân bị cấm 4 trận, phạt 15 triệu đồng. Cầu thủ Vũ Đức Duy, Trần Tấn Tài bị treo giò 3 trận, phạt 10 triệu đồng. Cán bộ kỹ thuật Khổng Thanh Tú bị cấm làm nhiệm vụ 5 trận, phạt 15 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-bi-treo-gio-8-tran-phat-40-trieu-dong-vi-phan-ung-voi-trong-tai-a573050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan