+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Hà Nội FC

    ĐS&PL Gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết việc được cống hiến và đóng góp cho Hà Nội FC trong khả năng của mình luôn là điều anh mong muốn nhất.

    Ngày 28/10, Hà Nội FC thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Theo đó, chân sút sinh năm 1991 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 3 mùa giải, đến năm 2025.

    Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Văn Quyết và Hà Nội FC sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2022 khép lại. Từ giữa tháng 9/2022, Hà Nội FC đã bắt đầu tiến hành đàm phán thời hạn mới, đồng thời thể hiện thiện chí mong muốn nam cầu thủ tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng.

    Văn Quyết chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho Hà Nội FC, với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất.

    Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hi vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng”.

    van quyet gia han hop dong them 3 nam voi ha noi fc
    Văn Quyết gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Hà Nội FC.

    Mục tiêu của Văn Quyết là cùng Hà Nội FC giành vô địch V.League 2022. Họ đang dẫn đầu giải với 40 điểm, hơn 2 điểm so với đội bám đuổi Hải Phòng FC. Chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 cho biết muốn đội nhà vô địch V.League 2022 để hiện thực hóa cơ hội thi đấu ở giải đấu cao nhất châu Á ở cấp CLB mùa sau.

    “Ở đội bóng Hà Nội, không vô địch ở các giải đấu tham dự nghĩa là thất bại. Vì vậy, vô địch V.League là điều bắt buộc đối với chúng tôi. Toàn đội hy vọng thử sức ở đấu trường danh giá AFC Champions League. Nếu có cơ hội trải nghiệm ở mùa giải sang năm, chúng tôi sẽ quyết tâm tiến sâu nhất”, cầu thủ khoác áo số 10 nói.

    Văn Quyết gia nhập đội bóng thủ đô từ mùa giải 2011, đến nay anh đã thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng, qua đó cùng đội nhà 4 lần vô địch V.League, đoạt 2 Cúp Quốc gia và 4 Siêu cúp Việt Nam.

    Cá nhân Văn Quyết từng được bình chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc Việt Nam 2011 và giành Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2020. Theo lịch, vào cuối tuần này, Văn Quyết và đồng đội sẽ đọ sức cùng SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 22 V-League 2022.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-gia-han-hop-dong-them-3-nam-voi-ha-noi-fc-a555673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan