+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết giành Quả bóng vàng Việt Nam 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một năm thi đấu thành công, Văn Quyết đã vượt qua những cái tên như Hùng Dũng, Văn Lâm, Hoàng Đức và Tiến Linh để đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

    Tối nay (25/2), báo Thể thao SGGP kết hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức thành công lễ trao giải Quả bóng vàng 2022. Đây là giải thưởng cá nhân thường niên danh giá nhất của bóng đá Việt Nam. Như thường lệ, Gala trao giải QBV năm nay sẽ có 6 hạng mục bao gồm: Cầu thủ trẻ nam xuất sắc, Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc, Cầu thủ nước ngoài xuất sắc, Quả bóng vàng futsal, Quả bóng vàng nữ và Quả bóng vàng nam.

    Ở danh hiệu Quả bóng vàng nam, 5 cái tên góp mặt tại buổi Gala trao giải bao gồm: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Quyết. Trong số này, Tiến Linh và Văn Quyết là 2 cái tên được đánh giá cao nhất nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong năm 2022.

    z4137928955866 004bd0c7c05042c6b5250018fa54dc9f 5809
    Văn Quyết xuất sắc giành Quả bóng vàng nam Việt Nam 2022

    Không nằm ngoài dự đoán, Quả bóng vàng nam Việt Nam 2022 đã gọi tên Văn Quyết. Trong khi đó, Tiến Linh nhận Quả bóng bạc và Hoàng Đức nhận quả bóng đồng. Ở mùa giải 2022, Văn Quyết đã thi đấu xuất sắc và trở thành nhân tố quan trọng giúp CLB Hà Nội giành cú ăn 3 (vô địch V-League, Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia). Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022 với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo.

    Ở các hạng mục khác, Huỳnh Như xuất sắc giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam. Trần Thị Thùy Trang và Nguyễn Thị Bích Thùy (CLB TPHCM) lần lượt giành giành Quả bóng bạc và Quả bóng đồng nữ. Với Futsal, Hồ Văn Ý vinh dự nhận Quả bóng vàng lần thứ 2 liên tiếp. Cầu thủ Khổng Đình Hùng của CLB Sahako đã nhận danh hiệu Quả bóng Bạc futsal 2022 và Châu Đoàn Phát (CLB Thái Sơn Nam) nhận Quả bóng đồng futsal 2022.

    Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc năm 2022 đã thuộc về cầu thủ Vũ Thị Hoa (CLB Hà Nội). Trong khi đó, Khuất Văn Khang là cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất. Cầu thủ nước ngoài xuất sắc thuộc về Rimario.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-gianh-qua-bong-vang-viet-nam-2022-a567035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Vũ Hồng Việt: Không có giải VĐQG nào như V-League

    HLV Vũ Hồng Việt: Không có giải VĐQG nào như V-League

    Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Viettel, HLV Nam Định cho biết việc V-League phải nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho U20 Việt Nam là điều không nên. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến lối chơi của cầu thủ và các CLB.