+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết lập công phút bù giờ, Việt Nam nhọc nhằn thắng Philippines

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Philippines.

    Tối 14/12, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với đội tuyển Philippines trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trong trận đấu này, các học trò của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 1-0 trước Philippines.

    Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam bao gồm: Đặng Văn Lâm; Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải. Còn đội hình của tuyển Philippines gồm: Kevin Ray; Simen, Joaquin, Arnel, Kenshiro, Yrick, Amani, Schrock, Hikaru, Mark, Audie.

    Trong đó, cả tuyển Việt Nam và tuyển Philippines đều mặc áo không đề tên và thay đổi số áo để tránh "lộ bài". Ở hiệp 1 trận đấu, các học trò của HLV Park Hang-seo kiểm soát bóng tốt hơn và có một số cơ hội nhưng chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng.

    giao huu viet nam philippines
    Ở hiệp 1, tuyển Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn nhưng chưa thể giành bàn thắng. 

    Cụ thể, ở phút thứ 4, Việt Anh có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu nhưng đường bóng lại thiếu chính xác. Tiêp đó, ở phút thứ 7, Tuấn Hải bị phạm lỗi, tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Văn Quyết là người thực hiện pha đá phạt này, bóng đi trúng đích nhưng tiếc là bị thủ môn tuyển Philippines hoá giải.

    Tới những phút cuối hiệp 1, Việt Anh và Văn Toàn thực hiện nhiều pha dứt điểm liên tiếp nhưng vẫn chưa thể ghi bàn mở tỷ số. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0-0.

    Bước vào hiệp 2, tuyển Việt Nam thực hiện một vài thay đổi nhân sự, Tiến Linh, Văn Đức, Văn Thanh, Ngọc Quang được đưa vào sân. Với sự thay đổi này, các học trò của HLV Park chơi tấn công đa dạng hơn với hy vọng có được bàn thắng phá vỡ thế cân bằng. 

    giao huu viet nam philippines 2
    Bước vào hiệp 2, tuyển Việt Nam có sự điều chỉnh nhân sự trên sân. 

    Ở hiệp đấu này, Philippines bắt đầu kiểm soát bóng tốt hơn và có thể triển khai nhiều tính huống nhưng cũng chưa thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Tới những phút cuối hiệp 2, tuyển Việt Nam tổ chức tấn công đầy bế tắc, còn thể lực của một vài cầu thủ cũng bắt đầu giảm sút. 

    Tuy nhiên, bất ngờ đã đến ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Khi ấy, Văn Quyết xâm nhập vòng 16m50 rồi dứt điểm bằng chân trái thành bàn thắng, nâng tỷ số lên 1-0 cho Việt Nam. Trận đấu kết thúc sau đó với chiến thắng phút chót của tuyển Việt Nam. 

    giao huu viet nam philippines 1
    Chiến thắng của tuyển Việt Nam đến vào phút 90+2 với pha lập công của Văn Quyết. 

    Chiến thắng khá nhọc nhằn của tuyển Việt Nam cho thấy thầy trò HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm trong những ngày tới nhằm chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup 2022 gặp tuyển Lào vào ngày 21/12 tới.

    Minh Hạnh - Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-lap-cong-phut-bu-gio-viet-nam-nhoc-nhan-thang-philippines-a560469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan