Văn Quyết nhận danh hiệu Vận động viên xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020


Thứ 7, 23/01/2021 | 11:37


Cùng sự kiện

Tiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội vừa giành giải thưởng Vận động viên xuất sắc nhất toàn quốc năm 2020.

Tiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội vừa giành giải thưởng Vận động viên xuất sắc nhất toàn quốc năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao cùng Tạp chí Thể thao Việt Nam tổ chức bầu chọn.

Hôm 22/1, cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 đã diễn ra. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những tài năng của Thể thao Việt Nam đã đem hết tài năng, trí tuệ và sự nỗ lực cống hiến, mang về những thành tích xuất sắc cho thể thao nước nhà trên đấu trước trong nước và quốc tế.

Văn Quyết giành danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2020.

Đúng như dự đoán, với nhiều thành tích đáng chú ý như vô địch cúp Quốc gia, Siêu cúp, Á quân V-League, cầu thủ xuất sắc nhất V-League và đặc biệt là Quả bóng vàng Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được bầu chọn là VĐV tiêu biểu toàn quốc 2020, với 534 điểm.

Võ sĩ Nguyễn Văn Đương xếp thứ hai với 517 điểm dù giành nhiều thành tích ấn tượng ở cấp độ quốc tế trong năm qua với suất dự Olympic Tokyo sắp tới. Tiếp theo sau lần lượt là hai vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh (418 điểm) và Lê Tú Chinh (411 điểm) với thành tích xuất sắc, phá vỡ nhiều kỷ lục chạy tại Giải điền kinh Quốc gia.

Kết quả bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Chiến thắng của Văn Quyết gây nhiều bất ngờ dù đã thi đấu thành công trong năm 2020 với chức vô địch cúp Quốc gia, giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam và Cầu thủ xuất sắc nhất V-League. Tiền đạo này trở thành cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu cao quý của thể theo Việt Nam.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-nhan-danh-hieu-van-dong-vien-xuat-sac-nhat-viet-nam-nam-2020-a353700.html