+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng bình phục chấn thương, sẵn sàng trước đại chiến với Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và trung vệ Bùi Tiến Dũng đều đã bình phục chấn thương, sẵn sàng góp mặt trong trận đấu sắp tới trước đội tuyển Malaysia.

    Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và trung vệ Bùi Tiến Dũng đều đã bình phục chấn thương , sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội trong trận đấu sắp tới trước đội tuyển Malaysia.

    Văn Quyết có thể tập nhẹ trong buổi sáng 9/11 trước khi toàn đội trở về Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, ở trận ra quân trên đất Lào, ĐT Việt Nam đã chịu những tổn thất nhất định khi người đội trưởng và là thủ lĩnh tinh thần Văn Quyết phải sớm rời sân do đau cổ chân. Trong khi đó, Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng phải ngồi ngoài vì chấn thương vào giờ chót.

    Thậm chí, Tiến Dũng và Huy Hùng còn bị trợ lý Ba Ji Won nổi cáu khi cố gắng tham gia khởi động nhẹ cùng đồng đội trước trận đấu. Tất nhiên, vị trợ lý người Hàn muốn các cầu thủ có thể trạng tốt nhất bởi giải đấu mới ở giai đoạn khởi đầu.

    Văn Quyết cho biết anh bị viêm nhẹ do mặt sân tại Lào quá cứng. Hiện tại, cổ chân trái của anh không gặp vấn đề lớn và vẫn có thể thi đấu. Trước đó, thông tin từ Lào cho biết anh bị lật cổ chân và cần 2-3 ngày để hồi phục hoàn toàn.

    Cổ chân cũng là vấn đề gây lo lắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, lúc này anh cũng như người đàn anh hoàn toàn có thể vào sân tập và sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

    Đối với Huy Hùng, tiền vệ này cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương căng cơ đùi.

    Vào hồi 19h30 ngày 16/11 tới, Việt Nam sẽ tiếp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, trong trận đấu quyết định cục diện của cả bảng A – AFF Suzuki Cup năm nay.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-va-bui-tien-dung-binh-phuc-chan-thuong-san-sang-truoc-dai-chien-voi-malaysia-a250845.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan