+Aa-
    Zalo

    Văn Thanh gửi lời nhắn đặc biệt đến Xuân Trường trong ngày tập luyện khai xuân

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ hình ảnh anh khoác áo số 6 quen thuộc của Lương Xuân Trường với caption: "You always stand by me".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ hình ảnh anh khoác áo số 6 quen thuộc của Lương Xuân Trường với caption: "You always stand by me".

    Hình ảnh Văn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân. 

    Ngày 30/1, CLB Hoàng Anh Gia Lai có buổi tập "khai xuân" tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

    Vì mới trở về sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc nên Lương Xuân Trường không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội. Mới đây, anh chia sẻ hình ảnh đồng đội Vũ Văn Thanh trong buổi tập.

    Cụ thể, Xuân Trường viết trên trang cá nhân của mình: "Tại sao có áo không mặc lại mặc áo tôi?" tỏ ý thắc mắc vì sao Văn Thanh luôn mặc áo của mình trong các buổi tập.

    Đáp lại người đồng đội, chỉ ít phút sau đó, Vũ Văn Thanh đăng trên trang cá nhân bằng bức ảnh anh khoác áo số 6 quen thuộc của Xuân Trường với caption: "You always stand by me" (Tạm dịch: Bạn luôn bên cạnh tôi).

    Câu trả lời của hậu vệ Hải Dương được xem là lời động viên ý nghĩa anh dành cho Lương Xuân Trường trong thời điểm tiền vệ Tuyên Quang chưa thể trở lại sân cỏ do chấn thương, khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

    Tình bạn của Văn Thanh - Xuân Trường vốn được fan ngưỡng mộ. Cả hai cùng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL và từng cùng nhau sát cánh tại nhiều giải đấu quan trọng từ U23 đến đội tuyển quốc gia.

    Tình bạn của Văn Thanh - Xuân Trường vốn được fan ngưỡng mộ. 

    Về chấn thương của Xuân Trường, trước đó, cầu thủ gặp gặp phải chấn thương dây chằng khá nặng trong buổi tập chiều 30/9/2019 của đội tuyển Việt Nam.

    Chấn thương này khiến cho tiền vệ sinh năm 1995 buộc phải phẫu thuật và chính thức bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 cũng như nhiều giải đấu khác trong năm 2019. Sau đó, anh được phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc.

    Sau một thời gian điều trị, Xuân Trường đã trở về Việt Nam. Theo dự kiến, nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi, Xuân Trường có thể trở lại thi đấu trong màu áo HAGL ở giai đoạn 2 của V-League 2020.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-thanh-gui-loi-nhan-dac-biet-den-xuan-truong-trong-ngay-tap-luyen-khai-xuan-a310022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan