+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn bất ngờ tiết lộ "tin cực sốc" trong đám cưới Quang Hải-Chu Thanh Huyền

    (ĐS&PL) - Văn Toàn mang hộp quà đặc biệt đến cho vợ chồng Quang Hải, cô dâu - chú rể cùng nhau mở và công bố: "We Had Boy" khiến nhiều người bất ngờ.

    Sau ngày vui tại quê nhà, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức đám cưới ở một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội vào chiều 6/4. Hôn lễ bắt đầu bằng bữa tiệc nhẹ ngoài trời, quy tụ những người bạn thân thiết với cô dâu - chú rể.

    Trong dàn khách mời tham dự, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn có mặt từ sớm. Đồng đội thân thiết với Quang Hải là Hà Đức Chinh cũng xuất hiện.

    Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đảm nhận nhiệm vụ đặc biệt là làm phù rể cho tiền vệ sinh năm 1997.

    Văn Toàn xuất hiện vơi vai trò MC. Ảnh: Dân trí

    Văn Toàn xuất hiện vơi vai trò MC. Ảnh: Dân trí

    Tiệc cưới tối nay của Quang Hải sẽ không có sự góp mặt của hai vị huấn luyện viên là ông Park Hang Seo và ông Philippe Troussier. Trước đó, ông Park Hang Seo đã đến chúc phúc cho Quang Hải tại hôn lễ ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Ông thu hút sự chú ý khi nắm tay tình cảm và dặn dò cậu học trò cũ.

    Quang Hải và Chu Thanh Huyền xúc động khi chia sẻ lại hành trình tình yêu cả hai trong 3 năm qua. Chú rể nhẹ nhàng lau nước mắt cho vợ.

    Văn Toàn bất ngờ xuất hiện với vai trò MC của buổi tiệc. Anh mang hộp quà đặc biệt đến cho vợ chồng Quang Hải, cô dâu - chú rể cùng nhau mở và công bố: "We Had Boy" (Tạm dịch: Chúng tôi có con trai) trong sự chúc mừng của khách mời.

    Sau buổi tiệc riêng tư ngoài trời, Quang Hải và Chu Thanh Huyền di chuyển vào bên trong khách sạn để đón tiếp khách mời.

    Chú rể xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao. Ảnh: Dân trí

    Chú rể xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao. Ảnh: Dân trí

    Quang Hải không mời lượng khách quá đông. Anh quy định rõ về màu sắc trang phục dành cho khách mời. Khách dự tiệc cưới được khuyến nghị không mặc trang phục màu đen, trắng, hồng, xanh pastel. Ba màu chủ đạo của trang phục sẽ là navy, beige (màu be) và màu ghi. Đây là quy định cần thiết để đảm bảo cô dâu chú rể là những người nổi bật nhất trong đám cưới của mình.

    Ngoài ra, tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ là tiệc cưới không hút thuốc. Đám cưới của Quang Hải quy tụ nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Hoàng Việt Anh.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/van-toan-bat-ngo-tiet-lo-tin-cuc-soc-trong-am-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-a411227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan