+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn chấn thương vẫn ở lại, Tuấn Tài chia tay SEA Games 28

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cuộc họp kỹ thuật sáng nay 28/5, Miura đã chốt danh sách đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Theo đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký

    (ĐSPL) - Trong cuộc họp kỹ thuật sáng nay 28/5, Miura đã chốt danh sách đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Theo đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký.

    U23 Việt Nam gồm 22 cầu thủ đến Singapore hôm 25/5, trong đó có 5 tiền đạo gồm Công Phượng, Hồng Quân, Văn Toàn, Tuấn Tài, Thanh Bình. Ngoài ra, Phi Sơn cũng có thể chơi như một tiền đạo.

    Điều lệ môn bóng đá nam SEA Games quy định mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 20 cầu thủ cùng một thủ môn dự phòng, nên trong cuộc họp kỹ thuật sáng 28/5, HLV Miura buộc phải chia tay một người.

    Trước khi chốt danh sách, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có nguy cơ bị loại cao nhất. Anh lật cổ chân ở trận giao hữu U23 Việt Nam hoà U23 Myanmar 2-2, nhưng có dấu hiệu hồi phục sớm. Trong buổi tập chiều 27/5, cầu thủ của HAGL đã tập nhẹ với bóng. Trước tình hình này, HLV Miura đã quyết định giữ anh lại và chia tay Tuấn Tài.

    Tuấn Tài ngậm ngùi rời SEA Games 28 dù đã sang Singapore.

    Tuấn Tài có sở trường đá cắm, vị trí này anh phải cạnh tranh với Mạc Hồng Quân và Lê Thanh Bình. Còn Nguyễn Văn Toàn được đánh giá cao ở sự xông xáo, linh hoạt trong lối chơi. Nguyễn Văn Toàn hơn Tuấn Tài ở chỗ cầu thủ này có thể đá cắm hoặc chơi dạt cánh. Miura vốn là người ưa thích những cầu thủ đa năng, đá được nhiều vị trí. Vì vậy, Văn Toàn được chọn không khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Trưởng đoàn U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết: "Chấn thương của Văn Toàn đã gần hồi phục. Có thể Toàn chưa đá được trận khai mạc gặp U23 Brunei nhưng HLV Miura hoàn toàn có thể tin dùng cậu ấy ở những trận đấu quan trọng về sau như gặp U23 Malaysia, U23 Thái Lan".
    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ mua vé máy bay để tiền đạo Tuấn Tài về nước.
    [mecloud]gOP1LXmLlB[/mecloud]
    VIỆT KHANG (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-chan-thuong-van-o-lai-tuan-tai-chia-tay-sea-games-28-a96200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.